ความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

ขณะที่บริษัทคาดว่ายอดขายในครึ่งปีหลังจะใกล้เคียงหรือเพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากครึ่งปีแรกที่ทำยอดขายได้ 1.37 พันล้านบาท โดยพบว่าพฤติกรรมของลูกค้าใช้เวลาตัดสินใจซื้อมากขึ้น ซึ่งในการขายผ่านช่องทางเทเลเซลล์ใช้ระยะเพิ่มขึ้นเป็น 6 นาที จากเดิม 5 นาที แต่สุดท้ายลูกค้าก็ยังคงซื้ออยู่ เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจไทยไม่ส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อในกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน แต่ลูกค้าระดับล่างอาจได้รับผลกระทบบ้าง โดยเฉพาะกลุ่มเกษตรกร ทำให้สินค้าที่เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าระดับล่างมียอดขายไม่ดีนัก

บล.เอเซีย พลัส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ระบุในบทวิเคราะห์ (16 เม.ย.) โดยดัชนีค่าระวางเรือคอนเทนเนอร์ HOWE ROBINSON INDEX (HRCI) ล่าสุดปรับขึ้นแรงต่อเนื่องจากสัปดาห์ก่อนหน้าถึง 3.98% มาอยู่ที่ 714.1 จุด ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 15 นับเป็นจุดสูงสุดใหม่ต่อเนื่องในรอบ 3 ปี 7 เดือน และหากพิจารณา ค่าเฉลี่ยดัชนี HRCI ตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบัน (YTD) ที่ 604.9 จุด ยังเพิ่มขึ้นจากค่าเฉลี่ยทั้งปี 2557 ที่ 527.5 จุด แล้วถึง 14.67% แสดงถึงการฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งของกลุ่มเดินเรือคอนเทนเนอร์

ทั้งนี้การจัดหาเงินทุนโครงการในส่วนของเงินกู้ ได้รับการสนับสนุนเงินกู้ร่วมจากธนาคารกสิกรไทย ธนาคารซูมิโตโม มิตซุย แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น และธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ทั้งนี้ โครงการโรงไฟฟ้าเน็กส์ซิฟ เอ็นเนอร์จี ระยอง เป็นการลงทุนร่วมกันระหว่างเน็กส์ซิฟ เอ็นเนอร์จี ถือหุ้นร้อยละ 51 และร้อยละ 49 โดยราช กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านพลังงานและระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิก โดยทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงเป็นพันธมิตรธุรกิจเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

“วิลล่า คุณาลัย ได้รับอานิสงค์จาก Demand ตรงนี้ทันที เพราะบริษัทฯ ทำแต่แนวราบ และเน้นปริมณฑลที่มีรถไฟฟ้า เดินทางเข้าเมืองสะดวก ประกอบกับเราเน้นเรื่อง space ที่สามารถจัดสรรแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสมกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป สินค้าเราจึงตอบโจทย์ สามารถแก้ pain point ได้ทันที เพราะเล็งเห็นว่าบ้านแนวราบมีความต้องการมากขึ้น ทำให้ที่ผ่านมาเราเน้นการสื่อสารประชาสัมพันธ์โครงการที่มีอยู่อย่างเต็มที่ ผ่านทุกช่องทาง ส่งผลให้ในช่วงที่ผ่านมาเกิดยอดจองบ้านสูงมากเป็นประวัติการณ์”

นอกจากนี้ ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคและภาคอุตสาหกรรมเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทั้งสองดัชนีเป็นเดือนที่ 4 อยู่ที่ระดับ 53.8 และ 103.2 ตามลำดับ ส่วนหนึ่งเนื่องจากการผ่อนคลายมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ทำให้มีการดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจมากขึ้น อย่างไรก็ดี ภาคการท่องเที่ยวยังชะลอตัวโดยจำนวนผู้เยี่ยมเยือนและรายได้จากการเยี่ยมเยือนหดตัวอยู่ที่ -44.4% และ-74.8% ต่อปีตามลำดับแต่ชะลอตัวลดลงจากเดือนก่อนหน้าที่หดตัวอยู่ที่ -51.5% และ -75.7% ต่อปี ตามลำดับ

โจ๊ก เกอร์ 90

kp6wjQAJ2q

ความคิดเห็น