บัตร เฟิ ส ช้อย ผ่อน ทอง 0สมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • บัตร เฟิ ส ช้อย ผ่อน ทอง 0

บัตร เฟิ ส ช้อย ผ่อน ทอง 0

บัตร เฟิ ส ช้อย ผ่อน ทอง 0

บัตร เฟิ ส ช้อย ผ่อน ทอง 0

สำหรับภาพรวมธุรกิจแฟคตอริ่งในปีนี้ คาดว่ามีทิศทางที่ดีขึ้น เมื่อเทียบกับปี 2561 ภายหลังการเลือกตั้งแล้วเสร็จ คาดว่าจะเห็นภาพการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ จากความเชื่อมั่นของนักลงทุนฟื้นตัวต่อเนื่อง ตลอดจนแนวโน้มการบริโภค การลงทุนเริ่มส่งสัญญาณดีขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเป็นผลดีต่อธุรกิจแฟคตอริ่งในการขยายตัว ทำให้มีความต้องการสินเชื่อเพิ่มขึ้น กอปรกับการเริ่มมาตรการบัญชีเดียวสำหรับผู้ประกอบการ SMEs จะส่งผลให้กลุ่ม SMEs ที่ยังไม่สามารถเข้าถึงแหล่งทุนในระบบธนาคารพาณิชย์ได้ จะเป็นกลุ่มที่สร้างโอกาสทางธุรกิจของธุรกิจแฟคตอริ่งในปีนี้

ถัดจากการประชุม BOJ ตลาดจะไปรอการประชุม FOMC ซึ่ง Fed น่าจะคงอัตราดอกเบี้ยไว้ที่ 0.25- 0.50% ต่อไป แต่ที่ต้องติดตามการเปิดเผย Dot Plot การคาดการณ์อัตราดอกเบี้ยของคณะกรรมการ Fed หากมีการปรับลดการคาดการณ์อัตราดอกเบี้ยลง หรือจำนวนครั้งของการขึ้นดอกเบี้ยในปีนี้ลงในระดับที่ต่ำกว่าตลาดคาดอาจทำให้ USD จะอ่อนค่าลงอีก และอาจเอื้อให้สินทรัพย์เสี่ยงพลิกมาปรับเพิ่มขึ้นได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตามเชื่อว่าผลการประชุม FOMC ไม่น่าจะมีผลต่อตลาดมากนัก เนื่องจากตลาดคาดการณ์กันไปล่วงหน้าแล้วว่า Fed จะขึ้นดอกเบี้ยเพียง 1-2 ครั้งในปีนี้

มาตรการระยะเร่งด่วน : เร่งช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยและ SME เน้นให้เงินถึงชาวบ้านให้เร็วที่สุด และเร่งเบิกจ่ายโครงการของรัฐขนาดเล็กเพื่อให้เงินหมุนเวียนเร็วภายใน 3 เดือน นโยบายนี้จะเป็นบวกกับกลุ่มผู้ประกอบการสินค้าในต่างจังหวัดอย่าง SINGER (อิงรายได้ต่างจังหวัดประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า) TK (สินเชื่อมอร์เตอร์ไซด์) GCAP (สินเชื่อเครื่องจักรการเกษตร) GLOBAL HMPRO DCC TGCI (วัสดุก่อสร้างซ่อมแซมบ้าน) BIGC ROBINS MAKRO (สินค้าอุปโภค บริโภค) KBANK TMB (มีพอร์ทสินเชื่อ SME มากที่สุด) และ SCC SCCC TPIPL TASCO (งานซ่อมสร้างถนน)

บัตร เฟิ ส ช้อย ผ่อน ทอง 0 live22 slots

Km8qWQbyf1

ความคิดเห็น