ดู ตาราง พรีเมียร์ ลีก ล่าสุดสมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • ดู ตาราง พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด

ดู ตาราง พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด

ดู ตาราง พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด

ดู ตาราง พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด

ทั้งนี้มองแนวโน้มไตรมาส 4/60 กลับมาเพิ่มขึ้นเล็กน้อยไตรมาสก่อนและยังเพิ่มจากปีก่อนต่อเนื่อง โดยตัวเลขการเติมเงินและ ARPU ได้รับการปรับปรุงดีขึ้น หลังจากช่วง 9 เดือนปี 60 มีการขยายตู้ค่อนข้างมาก ประมาณการกำไรปี 60 จึงมี Upside เล็กน้อย จากเดิมคาดโต 34.7% และปีหน้าโต 27.8% ราคาหุ้นที่ลงมาต่ำสุดของปี คิดเป็น PEG เพียง 0.6 เท่า เป็นโอกาสเข้าซื้อสะสมอีกรอบ อย่างไรก็ตาม อาจรอดูการขายปรับพอร์ตให้ชะลอตัวก่อน ทั้งนี้ อาจมีการ Update อีกครั้งหลังการประชุมนักวิเคราะห์ในต้นสัปดาห์หน้า

ด้าน นายประกิต สิริวัฒนเกตุ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย บล.กสิกรไทย เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้แกว่งตัวผันผวนอยู่ในกรอบแคบ และการซื้อขายไม่ค่อยคึกคัก โดยปัจจัยหนุนที่ทำให้ดัชนีตลาดหุ้นไทยยังปรับตัวเพิ่มขึ้นได้ในช่วงบ่ายมาจากแรงซื้อในกลุ่มหุ้นขนาดใหญ่ เช่น AOT และกลุ่มธนาคารพาณิชย์ อีกทั้งยังมีแรงซื้อเข้ามาในกลุ่มหุ้นที่ให้อัตราเงินปันผลสูง เช่น กลุ่มสื่อสาร และกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ทำให้ยังสามารถช่วยผลักดันดัชนีให้ปรับตัวขึ้นได้ พร้อมให้แนวต้านที่ 1,760 จุด และแนวรับที่ 1,740 จุด

บริษัท อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์คส จำกัด (มหาชน) หรือ ICN ระบุว่า บริษัทชนะการประมูลงานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ในงานจัดซื้อพร้อมติดตั้งระบบวิทยุสื่อสารแบบดิจิทัล พร้อมอุปกรณ์ประกอบการใช้งาน ในพื้นที่กฟก.2 ตามเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) เลขที่ PEA-CDD-01/2018 มูลค่ารวมของสัญญาจ้าง 275.80 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยมีระยะเวลาดำเนินงาน 365 วัน หลังจากวันลงนามในสัญญา ซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นภายในเดือนต.ค.62

ดู ตาราง พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด อยาก ขาย ลอตเตอรี่

PqZvk7Lpnr

ความคิดเห็น