เข้า ค่า สิ โนสร้างเว็บออนไลน์ พัฒนาระบบเว็บไซต์คุณภาพ โปรโมทเว็บไซต์ติดอันดับเร็ว
  • Home |
  • เข้า ค่า สิ โน

เข้า ค่า สิ โน

เข้า ค่า สิ โน

เข้า ค่า สิ โน

สำหรับแนวโน้มราคาน้ำมันในช่วงไตรมาส 4/63 คาดว่าจะทรงตัวอยู่ที่ระดับ 40-45 เหรียญต่อบาร์เรล นับว่ายังคงฟื้นตัวได้ไม่รวดเร็ว เพราะหลายประเทศยังมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบสอง และคาดว่าจะทำให้ไม่มีกำไรจากสต็อกน้ำมันเท่ากับในช่วงไตรมาส 3/63 ที่ทำได้ระดับ 2,986 ล้านบาท อย่างไรก็ตามคาดว่าความต้องการน้ำมันดีเซลและเบนซินจะฟื้นตัวดีขึ้น รวมถึงค่าการกลั่นที่น่าจะฟื้นตัวขึ้นจากช่วงไตรมาส 3/63 ที่อยู่ระดับต่ำสุดราวติดลบ 1.1 เหรียญสหรัฐต่อบาร์เรล

ทั้งนี้ บริษัทมุ่งมั่นในการสร้างผลตอบแทนทางธุรกิจให้กับผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายอย่างเหมาะสม และมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนและมั่นคงภายใต้วิสัยทัศน์ “ครัวของโลก” ต่อไปและขอขอบคุณสถาบันการเงินที่เป็นผู้จัดการจำหน่ายทั้ง 5 แห่ง ไม่ว่าจะเป็นธนาคารกสิกรไทย  ธนาคารกรุงไทย  ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย และธนาคารออมสิน ตลอดจนผู้ลงทุนทั่วไปที่ช่วยให้การเสนอขายหุ้นกู้ของบริษัทประสบความสำเร็จด้วยดี” นายไพศาล กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทจะจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนแบบเฉพาะเจาะจงให้แก่บุคคลในวงจำกัด (Private Placement) เสนอขายให้แก่ คารี่ ออโตโมทีฟ อินเวสเม้นท์ คอมพานี ลิมิเต็ด (Karrie Automotive Investment Co.,Ltd.) (KAI) จำนวนไม่เกิน 23.78 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท ในราคาหุ้นละ 1.30 บาท คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 30.914 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้ KAI เข้ามาถือหุ้นในสัดส่วน 10% ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของบริษัทภายหลังการจดทะเบียนเพิ่มทุนชำระแล้ว

อธิบดีกรมสรรพากร กล่าวว่า ขณะนี้มีผู้ยื่นแบบเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในปี 63 รวม 10 ล้านราย จากปีก่อน 11.5 ล้านราย ส่วนนิติบุคคลยื่นแล้ว 2 แสนรายจากปีก่อน 5 แสนราย คาดว่าใกล้วันสิ้นสุดยื่นแบบจะได้จำนวนใกล้เคียงกับปีก่อน ซึ่งกรมฯ จะพยายามสื่อสารไปยังกลุ่มผู้ประกอบการค้าขายออนไลน์ให้เข้ามายื่นแบบเสียภาษี โดยจัดตั้งทีมที่ปรึกษากรมสรรพากร พร้อมให้คำแนะนำผู้ค้าออนไลน์สามารถเดินมาที่สรรพากรพื้นที่ เพื่อเสียภาษีถูกต้องได้ภายในวันที่ 31 ส.ค.

เข้า ค่า สิ โน ราคา สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้

cxdqOgGuSt

ความคิดเห็น