สร้างเว็บออนไลน์ พัฒนาระบบเว็บไซต์คุณภาพ โปรโมทเว็บไซต์ติดอันดับเร็ว

ทั้งนี้ ธนาคารกลางจีนประกาศปรับลดอัตราการกันสำรองของธนาคารพาณิชย์ (RRR) ลงอีก 1% โดยมีผลบังคับใช้เมื่อวานนี้ ซึ่งนับเป็นการปรับลดอัตราส่วน RRR เป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ หลังจากที่ธนาคารกลางได้ปรับลดไปแล้ว 0.5% เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจให้หลุดพ้นจากภาวะชะลอตัว

ขณะที่ปัจจุบัน TRITN เป็นบริษัทที่ดำเนินการด้านงานก่อสร้างเป็นหลัก โดยมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจด้านการก่อสร้างอย่างเต็มตัว ซึ่งใน 3 ไตรมาสที่ผ่านมา บริษัทฯมีกำไรและผลดำเนินงานเป็นที่น่าพอใจจนสามารถล้างขาดทุนสะสมได้ทั้งหมด ทำให้พิสูจน์ตัวเองได้ว่าเป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จในทุกโปรเจคที่เข้าไปดูแล

รายงานข่าวระบุว่า สมาชิกโอเปกจากอ่าวอาหรับ ซึ่งรวมถึงซาอุดิอาระเบีย กาตาร์ คูเวต และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีแนวความคิดที่จะให้สมาชิกร่วมมือกันควบคุมการผลิตน้ำมัน อย่างไรก็ดี อิหร่านได้แสดงท่าทีคัดค้านแนวคิดที่จะมีการกำหนดเพดานการผลิตน้ำมัน เหมือนกับที่เคยคัดค้านในการประชุมหลายครั้งก่อนหน้านี้

CPN (BUY:Consensus [email protected]) : ปี 58 คาดกำไรโต 13.3%YoY และโต 16.7%YoY ในปี 59 จากปรับขึ้นค่าเช่าตามสัญญาปีละ 4-5% และรักษา Utilization ได้ในระดับสูงที่ 93% อีกทั้งปี 59-60 ยังมีแผนเปิดสาขาใหม่อีก 4 สาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศ หนุนรายได้ในระยาว + ยังมี Upside 32.8% จึงแนะนำ ซื้อ

บอล รอง คืน นี้

Wls73InDfO

ความคิดเห็น