อู โน่ ไพ่สมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • อู โน่ ไพ่

อู โน่ ไพ่

อู โน่ ไพ่

อู โน่ ไพ่

บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ WP เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบผ่านระบบสารสนเทศตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ระบุว่า ตามที่มติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯครั้งที่ 10/2562 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 24 ต.ค.2562 ได้มีมติอนุมัติเพิ่มทุนในบริษัทย่อยของบริษัทฯ โดยใช้เงินทุนหมุนเวียนในบริษัท เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ โดยบริษัทย่อยดังกล่าวจะออกหุ้นสามัญเพิ่มทุน

ดังนั้น ขอแนะนำให้สะสมหุ้นตัวนี้ด้วยหลักความแข็งแกร่งของพื้นฐานทั้งสินทรัพย์ และศักยภาพในการทำกำไร งบฯ ครึ่งปีกำไรกระโดด 110% มีถือหุ้น BEM และมีที่ดินเปล่าพร้อมขาย หากทั้งปีกำไรให้ต่ำๆ เพียง 650 ล้านบาท และให้ค่า PE ที่ต่ำมากๆ เพียง 12 เท่าราคาพื้นฐานไม่ควรจะต่ำกว่า 4.80 บาท ทีหุ้นรับเหมาอื่นๆ กำไรเหวี่ยงไปเหวี่ยงมา หนี้ก็เยอะ ความเสี่ยงก็มาก ยังให้กัน 20-30 เท่าได้เลย ทำกันได้ไง

ทั้งนี้ ได้มีการปรับ Zoning จัดแนวทางเดินเข้า ออก ปรับตำแหน่งกลุ่มสินค้าใหม่ ให้สะดวกในการจับจ่าย และเข้าถึงแผนกต่างๆ ในการเลือกซื้อสินค้า Grouping จัดสินค้าให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน มีการจัดเรียงสินค้าทุกหมวดเป็นระบบ สะดวกต่อการเลือกซื้อมากขึ้น Decoration การตกแต่ง และบรรยากาศ มีความทันสมัย เปิดโล่ง ปรับโทนสีให้ดูสบายตา และมีการขยายพื้นที่จอดรถให้มากขึ้น สะดวกสบายกับการจับจ่ายใช้สอย

อู โน่ ไพ่ หวย เด็ด เฟส บุ๊ค

FY8SdJj7P4

ความคิดเห็น