ดาวน์โหลด สติ๊กเกอร์ ไลน์ ฟรีคาสิโนออนไลน์ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัย เชื่อถือได้
  • Home |
  • ดาวน์โหลด สติ๊กเกอร์ ไลน์ ฟรี

ดาวน์โหลด สติ๊กเกอร์ ไลน์ ฟรี

ดาวน์โหลด สติ๊กเกอร์ ไลน์ ฟรี

ดาวน์โหลด สติ๊กเกอร์ ไลน์ ฟรี

Hi-risk-Hi-return เกินไปที่จะรีบทำอะไรมาก: SET แกว่งตัวลงต่อเนื่องแต่ยังทรงตัวที่แนวรับ 1,370 จุด ควรรอดูแรงขายที่แนวรับของหุ้นหลักในกลุ่มพลังงานอย่าง PTT PTTEP และPTTGC ก่อน โดยมีแนวรับถัดไปที่ 1,362 และ 1,356 จุด ซึ่งต้องรอดูอาการ แต่สถานการณ์จะดีขึ้นถ้า SETทะลุแนว 1,383-88 จุดได้

ราคาน้ำมันดิบโลกได้แรงหนุนจากจากรายงานสต็อกน้ำมันดิบประจำสัปดาห์ของสหรัฐที่ลดลงต่ำกว่าที่ตลาดคาดอย่างมาก รวมถึงแรงหนุนจากข่าวพายุที่เตรียมพัดถล่มอ่าวเม็กซิโก ขณะเดียวกับความตึงเครียดสหรัฐฯกับอิหร่านยังปะทุต่อเนื่องล่าสุดมีรายงานข่าวอิหร่านพยามขัดขวางเรื่อบรรทุกน้ำมันของสหราชอาณาจักร

ทั้งนี้เป็นผลจากธุรกิจโรงกลั่นมีผลการดำเนินงานดีมากจากค่าการกลั่น (GRM) สูง หลังจากส่วนต่าง (สเปรด) ผลิตภัณฑ์น้ำมันเบนซินสูงถึง 17-18 เหรียญสหรัฐ/บาร์เรล ขณะที่สเปรดของน้ำมันดีเซล,น้ำมันเครื่องบิน และน้ำมันเตาก็อยู่ในระดับที่ดี เนื่องจากต้องการใช้น้ำมันเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะน้ำมันเบนซิน

AOT ภาพระดับวัน ราคาถอยตัวลงเข้าทดสอบระดับแนวรองรับเส้นเชื่อม low to low ที่ 61.25 ด้านสัญญาณของ RSI ถอยตัวลงเข้าสู่โซนตำ จึงประเมิน ราคามีสิทธิที่จะเห็นการเด้งกลับขึ้นไปได้บ้าง แนะซื้อเก็งกำไร โดยมีเป้าหมายการทำกำไรที่บริเวณ 63.5 และ 65.5 ขณะที่ใช้การถอยตัวหลุด 60.75 เป็น stop loss

โครงการเหมืองหินและเหมืองถ่านหินโครงการแรกเริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่ปลายปี 56 ในขณะที่โครงการเหมืองถ่านหินแห่งที่ 2 ณ เมืองเมียวดี รัฐกะเหรี่ยง ผ่านการลงนาม MOA และเริ่มสำรวจเพื่อพัฒนาเป็นแหล่งถ่านหินแล้ว ส่วนโครงการโรงไฟฟ้าทั้ง 2 ยูนิต คาดจะเริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่ปลายปี 60 เป็นต้นไป

ดาวน์โหลด สติ๊กเกอร์ ไลน์ ฟรี บอล 4 คู่

9zR1IdeoSD

ความคิดเห็น