auto777 slotส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • auto777 slot

auto777 slot

auto777 slot

auto777 slot

โดยบริษัทฯ มีรายได้สุทธิจำนวน 234.04 ล้านบาท เพิ่มสูงขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน จำนวน  25.48 ล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ 12.22  โดยรายได้ที่เพิ่มขึ้น มาจากธุรกิจ สื่อนอกบ้านที่มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นจากปีก่อน และการรับรู้รายได้จากธุรกิจให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ โครงการเดอะ เคบิน เชียงใหม่ แม้จะมีต้นทุนและค่าใช้จ่ายในการบริการ เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าแต่เป็นการลงทุนและการใช้จ่ายตามที่บริษัทฯคาดการไว้ ทั้งยังสอดคล้องกับผลประกอบการที่บริษัทฯได้รับ ซึ่งการลงทุนดังกล่าวเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากับการดำเนินงานในอนาคต

ส่วนการดำเนินโครงการขยายระบบท่อส่งน้ำมันไปยังภาคเหนือ มูลค่าโครงการราว 8 พันล้านบาท ซึ่งดำเนินการภายใต้ บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัด (FPT) ซึ่งบริษัทย่อยของ BAFS ที่ถือหุ้นในสัดส่วน 75% ของทุนทะเบียนนั้น ขณะนี้มีความคืบหน้ากว่า 12% เป็นไปตามแผนคาดจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 62 โดยจะสามารถรองรับปริมาณน้ำมันได้ประมาณ 5,000 ล้านลิตรต่อปี และหากโครงการดังกล่าวแล้วเสร็จจะผลักดันให้สัดส่วนรายได้ธุรกิจขนส่งน้ำมันทางท่อเพิ่มขึ้นเป็น 35% จากเดิมที่ 20% และคาดว่าจะช่วยให้มีผลตอบแทนจากการลงทุนประมาณ 9.50% ต่อปี

Mid to Small Cap: โดยเลือกหุ้นที่กำไรปี 62 จะมีแนวโน้มโตเด่นเลือก TWPC (ปี 62 คาดกำไรโตเด่น 146.6%เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน จากแผน Inorganic Growth และสภาวะขาดแคลนวัตถุดิบเริ่มดีขึ้น และ SVI หนุนด้วยเป้ารายได้โต 20%เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน จากลูกค้าใหม่ในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ และอุตสาหกรรมพลังงานสะอาด รวมถึงลูกค้าจากจีนที่มีความต้องการสินค้าสูงขึ้นหลังได้รับผลกระทบจากสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯ และจีน นอกจากนี้มีโครงการซื้อหุ้นคืนในวงเงิน 1,000 ลบ. จำนวน 130 ล้านหุ้น ระหว่างวันที่ 17 เม.ย.-16 ต.ค.62

ขณะที่ บล.ธนชาต ระบุในบทวิเคราะห์ (27 ก.ย.) คาดการประชุม กนง.วันนี้ คงดอกเบี้ยที่ 1.50% ต่อไป และคาดว่าดอกเบี้ยจะต่ำต่อเนื่องไปจนถึงปลายปี 61 เป็นปัจจัยบวกต่อเศรษฐกิจโดยรวมที่จะเริ่มเร่งตัวขึ้น และ earnings yield gap ที่สูง 4.4% เทียบกับค่าเฉลี่ยในอดีตที่ 4% ขณะที่ Fed ที่จะปรับขึ้นดอกเบี้ยขึ้นอีก 1 ครั้งปีนี้ ไม่น่ากลัว เพราะมาจากเศรษฐกิจโตมากกว่าเงินเฟ้อกดดัน มองหุ้นกลุ่ม Leasing และ Micro Finance จะยังได้ผลดีดอกเบี้ยต่ำนาน คงเป้าหมาย SET ระยะสัปดาห์ที่ 1,690 จุด ชอบกลุ่มพลังงาน ธนาคาร นิคมฯ ค้าปลีก

นายศักรินทร์ ร่วมรังษี ผู้ช่วยเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า ปัจจุบันอยู่ระหว่างรอการพิจารณาร่างกฤษฎีกาในการแก้ไขและเพิ่มขอบเขตการกระทำผิดของพ.ร.บ.หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์พ.ศ. 2535 โดยได้มีการร่างฐานความผิดในกรณีที่มีการให้ข้อมูลที่มีผลต่อราคาหลักทรัพย์เพิ่มขึ้นให้ครอบคลุมทุกเรื่อง ซึ่งในปัจจุบันพ.ร.บ.ดังกล่าว ได้ระบุการกระทำความผิดในการให้ข้อมูลไว้ 2 เรื่อง คือ การให้ข้อมูลภายในจากบุคคลในองค์กร(มาตรา 241) และการสร้างข่าวเพื่อปั่นราคาหุ้น(มาตรา 243)

auto777 slot rollex11 pc

BERfHyJIKs

ความคิดเห็น