บัตร homepro first choice
โดยบริษัทฯ ยังคงทำโปรโมชั่น และแคมเปญออกมาตลอดทั้งปี ทั้งการขยายฐานพันธมิตรร้านอาหาร ท่องเที่ยว และออนไลน์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น และยังขยายการร่วมมือกับพันธมิตรสถาบันการศึกษาเพิ่มเติม รวมถึงการออกแคมเปญ ผ่อนสินค้าได้นานสุด 36 เดือน เป็นต้น เพื่อส่งเสริมการสมัครบัตรใหม่ และกระตุ้นยอดการใช้จ่ายของลูกค้า รวมถึงบริหารการชำระหนี้ของลูกค้าให้ตรงเวลา หรือให้มีประวัติการผ่อนชำระดี
โดย 1. เพิ่มช่องทางรายได้ของบริษัทฯให้มากขึ้น ซึ่งบริษัทฯจะหารายได้จากผู้ให้การสนับสนุนภาพยนตร์มากขึ้น, พยายามนำภาพยนตร์ไทยที่บริษัทฯ เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์และภาพยนตร์ไทยและภาพยนตร์ต่างประเทศที่รับจัดจำหน่ายเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทุกเดือน โดยเน้นการคัดเลือกภาพยนตร์ให้ตรงกับกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด และเปิดการช่องการขายภาพยนตร์ไปต่างประเทศในกลุ่มประเทศ CLMV กลุ่มประเทศละตินอเมริกาและประเทศจีน
บัตร homepro first choice เกม pg มังกร
rp9dNKUZ6W