วิทยาศาสตร์ อุปกรณ์ความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • วิทยาศาสตร์ อุปกรณ์

วิทยาศาสตร์ อุปกรณ์

วิทยาศาสตร์ อุปกรณ์

วิทยาศาสตร์ อุปกรณ์

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวเสริมว่า คาดว่า RT จะเป็นหุ้นไอพีโอที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุน นิติบุคคล รายย่อย และนักลงทุนสถาบัน ด้วยจุดเด่นที่เป็นผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านวิศวกรรมโยธาและธรณีเทคนิค ที่มีปัจจัยสนับสนุนสำคัญจากการลงทุนของภาครัฐตามแผนพัฒนาเศรษฐกิจงานโครงสร้างพื้นฐานในหลายโครงการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดกระแสข่าวถึงกรณีที่บริษัทวิค แอนด์ ฮุคลันด์ จำกัด (มหาชน) หรือ WIIKเตรียมออกหุ้นเพิ่มทุนโดยเฉพาะเจาะจง (PP) ให้กับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการบริหารจัดการน้ำรายใหญ่ โดยมีการคาดการณ์กันว่าขณะนี้ได้ทำการเจรจาเสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะทำการขายหุ้นในราคา 6 บาทสำหรับการเข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนในครั้งนี้ เพื่อเป็นการดำเนินธุรกิจบริหารจัดการน้ำร่วมกัน

โดยราคาหุ้นตลอด 1 ปีที่ผ่านมาร่วงอย่างหนัก โดยเฉพาะในช่วงเดือนพ.ย.61 ซึ่งช่วงนั้นราคาหุ้นอ่อนตัว  9 วันติด  โดยนับตั้งแต่ราคาหุ้นยืนที่ระดับ 2.74 บาท เมื่อวันที่  13 พ.ย. 61 ร่วงมอยู่ที่ระดับ 0.80 บาท หรือคิดเป็นลดลง 70.80% ส่งผลให้ราคาหุ้นหลุดระดับ 1 บาท  เนื่องจากผลการดำเนินงานไตรมาส 3/2561 มีผลขาดทุน 75 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีผลขาดทุน 73 ล้านบาท

วิทยาศาสตร์ อุปกรณ์ สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 มิถุนายน 2560

cGuYIMtfTa

ความคิดเห็น