โปร สมาชิก ใหม่ ฝาก 10 รับ 100คาสิโนออนไลน์ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัย เชื่อถือได้
  • Home |
  • โปร สมาชิก ใหม่ ฝาก 10 รับ 100

โปร สมาชิก ใหม่ ฝาก 10 รับ 100

โปร สมาชิก ใหม่ ฝาก 10 รับ 100

โปร สมาชิก ใหม่ ฝาก 10 รับ 100

นอกจากนี้ นายชาญศิลป์ ยืนยันว่าบริษัทยังเดินหน้าแผนผลักดัน บมจ.ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก (OR) เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เพื่อระดมทุนรองรับการขยายงานในอนาคต แต่เนื่องจาก ปตท.เป็นรัฐวิสาหกิจ จึงต้องพิจารณาด้วยความรอบคอบ เพราะยังมีหลากหลายปัจจัยที่เกี่ยวข้องเพื่อให้นำ OR เข้าตลาดหุ้นในช่วงเวลาเหมาะสม

นายวุฒิ อัศวเสริมเจริญ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการเงิน บริษัท ไทยคม จำกัด (มหาชน) หรือ THCOM เปิดเผยว่า สำหรับกำไรสุทธิในปีนี้คาดว่าจะทำสถิติสูงสุดใหม่ (New high) ต่อเนื่องจากปีก่อนที่มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 2.12 พันล้านบาท เป็นผลมาจากรายได้ที่เติบโตขึ้น 5-6% จากปีก่อนที่มีรายได้อยุ่ที่ 1.24 หมื่นล้านบาท

อนึ่ง นายวรเทพ วงศาสุทธิกุล ประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการใหญ่ TRUBB เปิดเผยว่า ตามที่มีข่าวระบุในหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับ ผลงานของบริษัทในไตรมาส 4/2558 มีกำไรราว 6 ล้านบาท นั้น บริษัทไม่ได้ให้ข้อมูลเรื่องผลกำไรของไตรมาส 4/2558 เนื่องจากบริษัทยังอยู่ในระหว่างการจัดทำงบการเงินและตรวจสอบโดยผู้สอบบัญชี

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุทวิตเตอร์ได้ออกมาเปิดเผยว่า บริษัทเชื่อว่าการโจมตีดังกล่าวเป็นการก่ออาชญากรรมทางไซเบอร์ด้วยวิธีการ social engineering โดยแฮกเกอร์ได้เข้ามาหลอกพนักงานฝ่ายซัพพอร์ตของบริษัทเพื่อเจาะเข้าระบบภายในของทวิตเตอร์โดยตรง ทำให้สามารถเข้าถึงบัญชีของบุคคลต่าง ๆ และทวีตข้อความแทนเจ้าของบัญชีได้

โปร สมาชิก ใหม่ ฝาก 10 รับ 100 เช็ค เบอร์ มิจฉาชีพ

SUhA3MZydp

ความคิดเห็น