เบอร์ ศูนย์ ท รู มูฟเว็บตรง บอลสูงต่ำ อันดับ 1 ไม่มีขั้นต่ำ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • เบอร์ ศูนย์ ท รู มูฟ

เบอร์ ศูนย์ ท รู มูฟ

เบอร์ ศูนย์ ท รู มูฟ

เบอร์ ศูนย์ ท รู มูฟ

ด้านนายมงคล พ่วงเภตรา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.เคทีบี (ประเทศไทย) เปิดเผยกับ “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ว่า ภาวะตลาดหุ้นไทยวันนี้มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นในการซื้อขายระหว่างวัน และมีการปรับตัวลดลงต่อ เนื่องจากนักลงทุนมีการปรับพอร์ตการซื้อขายอย่างต่อเนื่อง จากความกังวลในเรื่องของสงครามทางการค้าระหว่างสหรัฐฯ และจีน อีกทั้ง ค่าเงินบาทที่มีการอ่อนค่าลง ส่งผลให้เกิดการปรับลดพอร์ตลงต่อ

บล.เคทีบี (ประเทศไทย) วิเคราะห์ SET วันนี้จะเกิดการ cover shot คือซื้อหุ้นกลับ หรือ Buy on fact ซึ่งจะทำให้ดัชนีปรับตัวสูงขึ้น แต่จะยังคงมีความผันผวน ซึ่งจากวันนี้ไปทิศทางตลาดหุ้นจะกลับไปขึ้นกับภาวะเศรษฐกิจที่มาจากการบริโภค-ลงทุนของภาคเอกชนว่าจะเกิดการสะดุดหรือไม่ และแผนใช้จ่ายของรัฐบาลจะยังคงเดินหน้าตามแผนหรือไม่ หากทุกอย่างราบรื่น นักลงทุนจะกลับมาพิจารณาที่ปัจจัยพื้นฐานของหุ้นเช่นในภาวะปกติ

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารจึงได้ออกผลิตภัณฑ์ สินเชื่อบ้าน อาทิ สินเชื่อบ้านผ่อนต่ำ ล้านละ 10 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการมีที่อยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน ทั้งซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ ปลูกสร้างบ้านบนที่ดิน รวมถึงต่อเติม ซ่อมแซม หรือต้องการรีไฟแนนซ์ โดยธนาคารได้เตรียมวงเงินสินเชื่อไว้ 25,000 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.62 เป็นต้นไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันพรุ่งนี้(27 ส.ค.62) มีหลักทรัพย์เตรียมประกาศจ่ายเงินปันผลและเตรียมขึ้นเครื่องหมาย XD (ผู้ซื้อหลักทรัพย์ไม่ได้สิทธิรับเงินปันผล) ดังนั้น “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” จึงทำการรวบรวมกลุ่มหุ้นเตรียมจ่ายปันผลในช่วงดังกล่าวมานำเสนอ อีกทั้งเพื่อเป็นทางเลือกเข้าเก็บหุ้นปันผลเด่นช่วง SET ปรับตัวลงแรง ซึ่งเป็นโอกาสได้รับทั้งเงินปันผลและของถูกจากราคาหุ้นที่ปรับลงแรงวันนี้(26 ส.ค.62)

เบอร์ ศูนย์ ท รู มูฟ สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 กรกฎาคม 2562

zrx4k2W3AE

ความคิดเห็น