เกมคาสิโนออนไลน์ที่น่าสนใจ

นายสมบูรณ์ ศุขีวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โคแมนชี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ COMAN เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการเจรจาเข้าซื้อกิจการผลิตซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นซอฟต์แวร์บริหารจัดการร้านอาหาร ร้านสปา สนามกอล์ฟ ธุรกิจทัวร์ และระบบจองตั๋วโดยสาร เพื่อกระจายรายได้ให้ครบในทุกธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว จากปัจจุบันที่บริษัทมีซอฟต์แวร์บริหารจัดการโรงแรมเพียงอย่างเดียว

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 พ.ย.60 บริษัทได้ยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการของบริษัทต่อศาลล้มละลายกลาง เนื่องจากมีภาระหนี้สินล้นและไม่มีความสามารถในการชำระหนี้ที่มีการทวงถาม และมีความเสี่ยงที่จะถูกฟ้องล้มละลายหรือถูกยึดทรัพย์ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความเสียหายต่อผู้ถือหุ้น จึงได้ขอให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ขึ้นเครื่องหมาย SP ชั่วคราวในวันนี้เพื่อให้ผู้ลงทุนรับทราบและรับรู้ข้อมูลการยื่นคำขอฟื้นฟูกิจการของบริษัทอย่างเท่าเทียมกัน

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานช่วงที่เหลือปีนี้ของกลุ่มบริษัทฯ เชื่อว่าน่าจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องจากทยอยรับรู้รายได้จากการขายไฟฟ้าเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวจากโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และโครงการโรงไฟฟ้ากังหันลมทั้งในและต่างประเทศที่ได้ COD ไปก่อนหน้านี้ และเตรียมเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากได้งานจะเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้ผลการดำเนินงานปีนี้เติบโตได้อย่างมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น

live22th

nCMt4wyWjb

ความคิดเห็น