joker78เว็บตรง บอลสูงต่ำ อันดับ 1 ไม่มีขั้นต่ำ ล่าสุด 2024

joker78

joker78

joker78

ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทได้ขยายแฟรนไชส์แล้วใน 7 ประเทศ รวม 16 สาขา ได้แก่ อินโดนีเซีย เนปาล มัลดีฟส์ สปป.ลาว กัมพูชา ปากีสถาน และเมียนมาร์ ล่าสุด บริษัทเข้ารุกตลาดในประเทศเวียดนาม ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่มีศักยภาพและอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจสูงอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และจะส่งผลดีต่อการขยายธุรกิจแฟรนไชส์ในต่างประเทศและภาพรวมยอดขายของบริษัท

นายไพรัตน์ วิวัฒน์บวรวงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม.ซี.เอส สตีล จำกัด (มหาชน) หรือ MCS เปิดเผยว่า กรณีน้ำท่วมญี่ปุ่น โครงการงานของบริษัทในญี่ปุ่น และ Natsu Steel Structure Co., Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯในประเทศญี่ปุ่นนั้น ไม่ได้รับผลกระทบกรณีเกิดอุทกภัยในญี่ปุ่นในครั้งนี้แต่อย่างใด งานที่บริษัทรับไว้ยังคงดำเนินการผลิตเพื่อส่งมอบตามปกติ

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯยังคงนโยบายที่จะเพิ่มสัดส่วนรายได้ประจำสม่ำเสมอ เพื่อสนับสนุนการเติบโตระยะยาวให้มีความมั่นคง ทั้งนี้ ในปีนี้ บริษัทฯคาดว่าจะมีสัดส่วนรายได้จะมาจากธุรกิจโครงสร้างพื้นฐาน และโครงข่ายโทรคมนาคม ประมาณ 50% ,ธุรกิจก่อสร้างศูนย์ข้อมูลและระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ 40%  และธุรกิจงานซ่อมบำรุงและบริการ ซึ่งเป็นรายได้ประจำ (Recurring income) 10%

โดยประเมินกำไรสุทธิปีนี้จะขยายตัว 41% อยู่ที่ 231 ล้านบาท และเป็นการขยายตัวต่อเนื่องจากฐานกำไรที่สูงของปี 2561 (เพิ่มขึ้น 244% จากปีก่อน) ซึ่งเป็นผลมาจาก การขยายตัวของสินเชื่อใหม่ได้เร็วขึ้นและมีศักยภาพมากขึ้น 15-20% ต่อปี ตามจำนวนการเพิ่ม AE (ตัวแทนขาย) และมีโอกาสที่จะนำสำรองส่วนเกินให้กลับมาเป็นรายได้ในอนาคต โดยมีสำรองส่วนเกินอีกประมาณ 40 ล้านบาท

joker78 joker สมาชิก ใหม่ รับ 100

v1lw0qxmOC

ความคิดเห็น