สมัค น เน็ต ดี เเ ท คเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • สมัค น เน็ต ดี เเ ท ค

สมัค น เน็ต ดี เเ ท ค

สมัค น เน็ต ดี เเ ท ค

สมัค น เน็ต ดี เเ ท ค

สำหรับแนวทางการดำเนินธุรกิจในปี 58 บริษัทยังคงยึดนโยบายการดำเนินธุรกิจแบบ Synergy ระหว่างบริษัทฯในเครือ เพื่อรักษาระดับอัตราการเจริญเติบโตของรายได้และผลกำไร และอาจจะต้องมาเพิ่มการรับงานในส่วนของธุรกิจรับเหมาก่อสร้างเพื่อชดเชยรายได้ในส่วนของธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการเทมโป แกรนด์ สาทร-วุฒากาศ ซึ่งจะก่อสร้างแล้วเสร็จและสามารถรับรู้รายได้ในไตรมาส 2/59 เป็นต้นไป และโครงการเทมโป ควอท สะพานใหม่ จะเริ่มเปิดขายในไตรมาส 3/58

ด้าน นายสมคิด เวคินวัฒนเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ TKS เปิดเผยว่า กำไรสุทธิปีนี้มีโอกาสทำสถิติสูงสุดใหม่ เนื่องจากผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น เหตุความต้องการงานพิมพ์และงานอื่นๆขยายตัวเพิ่มขึ้น โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้รับงานจากโมเดิร์นเทรดรายใหญ่ 2 รายที่มอบหมายให้ TKS เป็นผู้จัดพิมพ์แสตมป์จำนวนหลานล้านดวงรองรับแคมเปญกระตุ้นตลาด ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯตุนงานในมือ (Backlog) แล้ว 400 ล้านบาท ซึ่งจะสามารถรับรู้เป็นรายได้ทั้งหมดในช่วงครึ่งปีหลัง

นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถเลือกแพคเกจขับรถเที่ยวเอง (Self-Drive) กับบัดเจ็ท ได้ในราคา 8,500 บาทสุทธิ พร้อมประกันภัยคุ้มครองเต็มรูปแบบ รวมไปถึงสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกันกับแพคเกจแรก ส่วนลูกค้าที่ต้องการพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในภูเก็ต, กระบี่ และเชียงใหม่ สามารถจองแพคเกจบินและขับ (Fly and Drive) ได้ในราคา 10,000 บาทสุทธิ ซึ่งจะรวมสิทธิประโยชน์ข้างต้นแล้วเช่นกัน พร้อมรับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดเที่ยวบินกับสายการบินแอร์เอเชียอีกด้วย

สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีการใช้บริการของ I-SECURE เช่น หน่วยงานภาครัฐที่ให้บริการประชาชน องค์กรเอกชนชั้นนำ ที่ประกอบธุรกิจการให้บริการทางการเงินต่าง ๆ อาทิ ธนาคาร บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บริษัทประกันภัย บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจการผลิตต่าง ๆ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของประเทศ โดยมีอายุสัญญาตั้งแต่ 1-5 ปี เป็นต้น สำหรับผลการดำเนินงานในปี 2560 ของบริษัทฯมีรายได้ จำนวน 125.63 ล้านบาท และกำไรสุทธิ จำนวน 9.24 ล้านบาท

สมัค น เน็ต ดี เเ ท ค ้ ผล บอล สด

gOUhd26RaK

ความคิดเห็น