เติม เน็ต dtac ไม่ อั้นสล็อต PG ฝากถอน True Wallet 2024 ล่าสุด ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • เติม เน็ต dtac ไม่ อั้น

เติม เน็ต dtac ไม่ อั้น

เติม เน็ต dtac ไม่ อั้น

เติม เน็ต dtac ไม่ อั้น

งานโครงการดังกล่าว จะช่วยทำให้บริษัทฯมีมูลค่างานในมือรอรับรู้รายได้ (backlog) เพิ่มขึ้นแตะระดับพันล้านบาท โดยสัดส่วนของงานในแบ็คล็อกที่มีอยู่ปัจจุบัน แบ่งเป็นงานประเภทต่างๆ ประกอบด้วยงานผลิตในประเทศ อย่างตู้สวิตช์บอร์ด รางเดินสายไฟ เสาส่งไฟฟ้าแรงสูงและสถานไฟฟ้า รวมถึงงานรับเหมาก่อสร้างสะพานรถไฟ นอกจากนี้บริษัทฯ ได้มีการขยายงานรับเหมาในประเทศเพิ่มขึ้น เพื่อเพิ่มแหล่งรายได้ ส่วนธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งประเทศเมียนมา และลาว คาดว่าจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นน่าจะช่วยผลักดันให้ผลประกอบการปีนี้ดีกว่าปีที่ผ่านมา นายเกรียงไกร กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าการลงทุนครั้งนี้ ซึ่งเป็นการลงทุนในกิจการที่มีรายได้และกำไรอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดและอยู่ในระดับที่ค่อนข้างแน่นอน จากการที่ PTC เป็นผู้ให้บริการจ่ายน้ำมันซึ่งมีสัญญาการให้บริการระยะยาวกับผู้ประกอบการเอกชนรายใหญ่รายหนึ่ง ประกอบกับความต้องการใช้น้ำมันของผู้บริโภคจะยังคงมีอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มที่จะเติบโตเพิ่มมากขึ้น ซึ่งหาก PTC มีผลประกอบการที่ดีและมีกำไรอย่างต่อเนื่อง การลงทุนในหุ้นสามัญของ PTC จะทำให้บริษัทรับรู้ผลประกอบการกำไรที่เพิ่มมากขึ้นจากการรับรู้ส่วนต่างมูลค่าเงินลงทุนตามสัดส่วนใน PTC

นอกจากนี้บริษัทเชื่อมั่นว่ายอดขายในครึ่งปีหลังจะทำได้สูงกว่าครึ่งปีแรก จากจำนวนการเปิดโครงการที่สูงถึง 35 โครงการ มูลค่าโครงการวม 5.43 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียม 3 โครงการ มูลค่ารวม 2.04 หมื่นล้านบาท ซึ่งมีแผนการเปิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ในช่วงไตรมาส 3/61 จำนวน 1 โครงการ คือ LIFE LADPAO VALLEY ส่วนไตรมาส 4/61 จะเปิด 2 โครงการ คือ THE ADDRESS SIAM-RATCHATHEWI และ LIFE ASOKE HYPE ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมร่วมทุนระหว่างเอพีและมิตซูบิชิ จิโช เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MECG) ทั้งหมด

เติม เน็ต dtac ไม่ อั้น superslot ล่าสุด

WBDTke2E7b

ความคิดเห็น