cat888 loginเดิมพันบอลสูงต่ำ ลุ้นรวย ฝากถอนออโต้
  • Home |
  • cat888 login

cat888 login

cat888 login

cat888 login

Sentiment ตลาดหุ้นโลกอ่อนแอ กดดัน SET: ไม่มั่นใช้การใช้นดยบายทรัมป์กดดัน setiment ตลาดหุ้นโลก และ SET เช้านี้ อย่างไรก็ดีแรงซื้อหุ้น laggard กลุ่มธนาคารส่งผลให้ SET เคลื่อนไหวแคบตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งนี้เราแนะนำ Selective ต่อไป เน้นกลุ่มหุ้นที่ถูกเพิ่มใน SET50/100 ที่กำไรแข็งแกร่งอย่าง EA, MTLS, TISCO และ WORK กลุ่มหุ้นรับเหมาฯ อย่าง STEC  CK SEAFCO และกลุ่มหุ้นที่ได้รับผลดีจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เร่งตัวขึ้น อย่าง MINT  รวมไปถึงกลุ่มหุ้นที่เป็นเป้าหมายการทำ window dressing อย่าง ROBINS (คาด same store sale กลับมาขยายตัวปลายปีนี้) BDMS SCC GLOBAL

ทั้งนี้ด้วยข้อมูลจากบทวิเคราะห์คาดผลการดำเนินงานไตรมาส 1 ปี 2562 ของบริษัทข้างต้นจะออกมาเติบโตแข็งแกร่ง  พบว่า บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน) หรือ PYLON มีการประกาศผลการดำเนินงานไตรมาส 1 สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2562 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีรายได้จากการให้บริการรวมขยับขึ้นมาอยู่ที่ 413.64 ล้านบาท จากงวดเดียวกันของปีก่อน 394.15 ล้านบาท เป็นผลจากรายได้จากการรับจ้างงานก่อสร้างเพิ่มขึ้น และรายได้จากการให้เช่าเพิ่มขึ้น ส่งผลให้บริษัทมีกำไรสุทธิขยับขึ้นมาอยู่ที่ 80.48 ล้านบาท หรือ 0.11 บาทต่อหุ้น จากงวดเดียวกันของปีก่อน 71.33 ล้านบาท หรือ 0.10 บาทต่อหุ้น

ทั้งนี้ หากรัฐบาลประกาศให้ลดหย่อนค่าภาษีและค่าธรรมเนียมการโอนลงจะกระตุ้นให้เกิดการโอนอสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้น จะส่งผลดีในทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการ ผู้รับเหมา ผู้ใช้แรงงาน ผู้ขายวัสดุก่อสร้าง เฟอร์นิเจอร์และในส่วนอื่นๆอีกมากมายที่มีความเกี่ยวพันกัน นอกจากนี้ยังจะส่งผลดีไปยังบรรดาห้องพักในคอนโดมิเนียมและบ้านพักอยู่อาศัยที่ก่อสร้างเสร็จแล้วที่มีอยู่กว่า 500,000 หน่วย จะดึงดูดใจให้มีการซื้อขายเพิ่มมากขึ้นด้วย ประมาณการว่าในส่วนนี้มีมูลค่ามากกว่า 2 ล้านล้านบาท เม็ดเงินที่ได้รับมาจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศได้เป็นอย่างมาก

cat888 login หวย 2 ตัว ล่าง

MgojHZC4tu

ความคิดเห็น