ไฮ ไล ท์ บอล คารา บา ว คั พ เมื่อ คืนสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • ไฮ ไล ท์ บอล คารา บา ว คั พ เมื่อ คืน

ไฮ ไล ท์ บอล คารา บา ว คั พ เมื่อ คืน

ไฮ ไล ท์ บอล คารา บา ว คั พ เมื่อ คืน

ไฮ ไล ท์ บอล คารา บา ว คั พ เมื่อ คืน

MC GROUP Public Company Limited (MC) has been in the process of investing in Mcmillion (Thailand) Co., Ltd. (Mcmillion) through its 99.9% shares holding subsidiary, Look Balance Co., Ltd. (Look Balance), which will purchase shares of Mcmillion from Seller at 22,500 shares, equivalent to 45% of total registered capital of Mcmillion, with the investment value of 11.25 million baht.

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนขยายช่องทางการจำหน่ายมากขึ้น ทั้งเจรจาขายสินค้าให้กับร้านอาหาร ที่ยังไม่มีเมนูเป็ด และขยายไปยังต่างประเทศ โดยมีความสนใจในประเทศที่นิยมรับประทานเป็ด เช่น จีน โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างศึกษาการลงทุนทุกรูปแบบ ทั้งการเข้าไปร่วมลงทุน การเข้าซื้อกิจการ หรือลงทุนเอง ใน 3-4 ประเทศทั่วโลก ซึ่งบริษัทฯมีความพร้อมของแหล่งเงินลงทุนโดยปัจจุบันมีหนี้สินต่อทุนอยู่ที่ 0.5 เท่า

นายเอนก ปิ่นวนิชย์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NEX เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา มีมติอนุมัติออกและเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่บุคคลในวงจำกัด (Private Placement) จำนวนไม่เกิน 46,000,000 หุ้น มูลคำที่ตราไว้หุ้นละ 1.00 บาท คิดเป็นประมาณร้อยละ 7.61 ของจำนวนหุ้นที่ออกและจำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของบริษัทฯ

นอกจากนี้ มองแนวโน้มอุตสาหกรรมไอทีปีนี้น่าจะดีกว่าปีที่ผ่านมา จากการที่ประเทศก้าวสู่ระบบ 4G ทำให้ผู้ประกอบการค่ายมือถือลงทุนเพื่อแข่งขันให้บริการมากขึ้น ประกอบกับภาครัฐยังมีส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านมาตรการต่างๆ จะเห็นได้จากปลายปีที่ผ่านมามีมาตรการช็อปช่วยชาติ ทำให้ตลาดโดยรวมกลับมาคึกคักมากขึ้น และเชื่อว่าในปีนี้ภาครัฐก็น่าจะมีมาตรการรูปแบบต่างๆ ที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจออกมาอีก

ไฮ ไล ท์ บอล คารา บา ว คั พ เมื่อ คืน เข้า ยู ฟ่า เบ ท

4mNflYQdh9

ความคิดเห็น