ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก ไม่ ต้อง แชร์สมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก ไม่ ต้อง แชร์

ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก ไม่ ต้อง แชร์

ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก ไม่ ต้อง แชร์

ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก ไม่ ต้อง แชร์

อย่างไรก็ตามผลการดำเนินงานไตรมาส 4/2562 ปรับตัวดีขึ้นร้อย 68 โดยมีผลขาดทุนลดลงอยู่ที่ 513 ล้านบาท เทียบไตรมาส 4/2561 มีผลขาดทุน 1,627 ล้านบาท เนื่องจากมีกำไรจากการด้อยค่าและจำหน่ายทรัพย์สินเพิ่มขึ้น 408 ล้านบาท ส่วนใหญ่จากการกลับรายการด้อยค่าที่ดินและเงินลงทุนระยะยาว โดยมีเครดิตภาษีเงินได้ 445 ล้านบาท ใกล้เคียงกับไตรมาส 4/2561 อยู่ที่ 434 ล้านบาท

บริษัท บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ BJCHI ระบุว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาว่าจ้างฉบับใหม่ใน 2 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 750 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ Pipe Spools for CRISP ในอุตสาหกรรมน้ำมันและปิโตรเคมี ซึ่งตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และโครงการ Modular Packages Skids for Gas Turbine ในโรงไฟฟ้า ซึ่งตั้งอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศบราซิล

นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บริษัทเทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง) และร่างหนังสือชี้ชวนของ TM ตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค.59 ที่ผ่านมา

ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก ไม่ ต้อง แชร์ ตรวจ ล อ ต ตา รี่ งวด นี้

c3WsnqZ9Pg

ความคิดเห็น