ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรี ด้านเศรษฐกิจ กล่าวบนเวที SCB Investment Symposium 2015 The World Ahead โลกเปลี่ยน เศรษฐกิจปรับ นักลงทุนไทยพร้อมรับมือ ว่า อัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจ (GDP) ของไทยจะสามารถกลับมาเติบโตอยู่ในระดับ 5% ได้ภายในระยะ 2-3 ปีข้างหน้า หลังจากรัฐบาลได้ดำเนินนโยบายและมาตรการด้านต่างๆ เพื่อทำให้เศรษฐกิจฟื้นตัวขึ้นมาเติบโตตามศักยภาพ

นอกจากนี้ยังมีการมอบสิทธิประโยชน์ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายในแต่ละไลฟ์สไตล์ ที่มากับบัตรที่ร่วมกับพันธมิตรต่างๆ พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นเงินล้านและรางวัลอื่น ๆ อีก 1,000 รางวัลมูลค่ากว่า 67 ล้านบาท ทุกเดือนในโครงการแจกโชคบัตรเดบิตภายใต้โครงการ National e-Payment จนถึงเดือนพฤษภาคม 2561 ซึ่งมีส่วนสำคัญที่กระตุ้นให้ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตกสิกรไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับการทำธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย บริษัทฯตั้งเป้าจะมีอัตรากำไรสุทธิที่ 20% ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อ 1 พันล้านเหรียญสรอ.ในปี 61 และ เพิ่มเป็น 4 พันล้านเหรียญสรอ.ในปี 63 ขณะที่ไม่มีความกังวลเกี่ยวกับหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) เนื่องจากบริษัทฯมีระบบการปล่อยสินเชื่อที่มีประสิทธิภาพ จะเห็นได้จากในประเทศกัมพูชาบริษัทฯสามารถรักษา NPL ให้อยู่ในระดับ 0.14% ได้

สำหรับแผนงานจากนี้จนถึงสิ้นปี 59 บริษัทตั้งเป้ารับงานซ่อมเรือ 30 ลำ โดยจะรับงานต่อเรือขนาดเล็กก่อน แต่ปีหน้าจะปรับเปลี่ยนรับงานต่อเรือขนาดใหญ่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันบริษัทสามารถรับงานได้เต็มที่ เนื่องจากในช่วงเดือนสิงหาคม 59 บริษัทได้ขยายสาขาเปิดอู่ต่อเรือที่ จ.สุราษฎร์ธานี และเริ่มเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการไปแล้ว จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2560

เกมส์ ตก ปลา pc

aHGKZM1DWN

ความคิดเห็น