odbo มา ส คา ร่าเว็บพนันออนไลน์อันดับ 1 ล่าสุด 2024 ฝากถอนไว เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • odbo มา ส คา ร่า

odbo มา ส คา ร่า

odbo มา ส คา ร่า

odbo มา ส คา ร่า

แนวโน้มในระยะสั้นๆมีทิศทาง Positive อย่างมากทำให้คาดว่าจะขึ้นไปทดสอบแนวต้านใหญ่ทีบริเวณ 1.35 บาทซึ่งเป็นแนวต้านสำคัญของแนวโน้มในระยะกลางเพราะหาก Break ได้จะเป็นสัญญาณซื้อขนาดใหญ่ของแนวโน้มในระยะกลางที่จะมีแนวต้านเปาหมายใหญ่ที่บริเวณ 1.60 บาท เป็นอย่างน้อย

ทั้งนี้ KGI ให้เป้าหมายการปรับขึ้นของดัชนีในเดือน มิ.ย.ที่ 1,550 จุด ปัจจัยบวกที่น่าจะส่งผลให้ตลาดหุ้นไทยฟื้นตัว ได้แก่ การประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน(กนง.) ในวันที่ 10 มิ.ย. ซึ่งนักเศรษฐศาสตร์ ของ KGI คาดว่าจะมีการลดดอกเบี้ยนโยบาย อีก 0.25% ลงสู่ 1.25%

สัปดาห์นี้มอง SET Index ได้อานิสงส์จากมุมมองเชิงบวกของนักลงทุนต่างชาติและนักลงทุนสถาบัน เพราะเข้าใกล้ช่วงโค้งสุดท้ายของวันเลือกตั้ง 24 มี.ค. นี้คาดจะทำให้ลดความกังวล Political Risk พร้อมกับมามีความเชื่อมั่นมากขึ้น หนุนให้ทั้งการลงทุนและการท่องเที่ยวดีขึ้น

ดัชนีแกว่งตัวรอบแคบและปิดตัวด้วยแท่งเทียนโดจิแสดงถึงภาวะไม่มั่นใจของตลาด (ปริมาณการซื้อขายที่น้อยลงมากเป็นสัญญาณชี้นำภาวะไม่มั่นใจ) ระยะสั้นการปรับตัวยังมีโอกาสทดสอบแนวรับ 1,360 และแนวรับหลัก 1,355 เป็นจุดซื้อเก็งกำไรเล่นรอบ คาดมีโอกาสกลับตัวขึ้นทางเทคนิค

odbo มา ส คา ร่า ตาราง บอล ยูโร 2024 ล่าสุด

Ert3pOMAfb

ความคิดเห็น