ผล บอล โลก คืน นี้รับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ผล บอล โลก คืน นี้

ผล บอล โลก คืน นี้

ผล บอล โลก คืน นี้

ผล บอล โลก คืน นี้

นอกจากนี้ทางธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ยังได้ผ่อนปรนมาตรการกำกับสินเชื่อที่อยู่อาศัย (LTV) เพื่อเป็นการช่วยบรรเทาผลกระทบของผู้กู้ร่วมที่ไม่ได้มีกรรมสิทธิ์ในที่อยู่อาศัยให้ได้รับสินเชื่อตามความเหมาะสมมากขึ้น จึงน่าจะเข้ามาช่วยลดผลกระทบจากมาตรการ LTV ได้ระดับหนึ่ง

ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เผยจากอุณหภูมิที่สูงขึ้นต่อเนื่องส่งผลให้ปริมาณการใช้ไฟฟ้าสูงสุด (Peak) ทำลายสถิติเป็นครั้งที่ 5 ของปี 2559 ที่ 29,249.4 เมกะวัตต์ และเป็นการเกิดพีค 3 วันติดต่อกัน โดยมีสาเหตุสำคัญมาจากอากาศที่ร้อนจัด 38 องศาเซลเซียส

ปรับลดประมาณการกำไรปี 2561 ลง 2% และปรับลดราคาเป้าหมายอิง GGM จาก 19 บาท เหลือ 18.90 บาท แม้ว่าสัดส่วนสำรองหนี้สูญต่อสินเชื่อจะเป็นปัจจัยเสี่ยงหลัก แต่การใช้จ่ายของรัฐบาลอาจเป็นปัจจัยบวก เนื่องจาก KTB เป็นแบงก์รัฐในการดำเนินนโยบายภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับภาคการเงิน

โดย แนะติดตามหลักทรัพย์หมดอายุสัปดาห์นี้คือ  TKN ถึง 28 ต.ค.63 และ  WORK ถึง 30 ต.ค.63 จะถูกขยายเวลาการใช้ Cash Balance หรือไม่ ส่วนหลักทรัพย์ที่ยังใช้  Cash Balance คือ SMT, SICT, YGG ถึง 6 พ.ย.63 ส่วน IP, DDD ถึง13 พ.ย.63 BEAUTY ถึง 20 พ.ย.63 และ NRF 27 พ.ย.63

ผล บอล โลก คืน นี้ เว็บ หวย โต๊ด

JG8HsivzkW

ความคิดเห็น