คืน นี้ ลิเวอร์พูล เตะ กี่ ทุ่มวิธีปั่นสล็อต 1 บาทให้ได้แจ็คพ็อตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเทคนิคและสูตรพิเศษ
  • Home |
  • คืน นี้ ลิเวอร์พูล เตะ กี่ ทุ่ม

คืน นี้ ลิเวอร์พูล เตะ กี่ ทุ่ม

คืน นี้ ลิเวอร์พูล เตะ กี่ ทุ่ม

คืน นี้ ลิเวอร์พูล เตะ กี่ ทุ่ม

สาเหตุหลักมาจากรายได้ธุรกิจให้บริการผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Subscription Service) ยังคงลดลงมากกว่าคาด และธุรกิจมีเดียเพิ่มขึ้นน้อยกว่าที่คาดไว้ ในขณะที่ต้นทุนส่วนใหญ่คงที่ และมีการบันทึกค่าตัดจำหน่ายสินทรัพย์ไม่ก่อให้เกิดรายได้จากธุรกิจให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เพิ่มขึ้นไตรมาสนี้ 39 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทเชื่อมั่นว่าปี 2563 จะเป็นอีกปีที่ดีของ WICE โดยบริษัทยังคงเป้าหมายรายได้รวมไว้ที่ราว 2,700 ล้านบาท หรือเติบโต 20% จากปีก่อน ซึ่งเกิดจากการวางแผนดำเนินธุรกิจร่วมกับโครงข่ายโลจิสติกส์ ทั้ง ไวส์ โลจิสติกส์ ในสิงคโปร์, ฮ่องกง, เชินเจิ้น รวมถึง ETL และ “ไวส์ ซัพพลาย เชน โซลูชั่นส์”

ปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่องหลังจากเกิดสัญญาณซื้อทางเทคนิคหลังจากเคลื่อนไหวออกด้านข้างเหนือแนวรับของกรอบแนวโน้มขาขึ้น และเส้นค่าเฉลี่ย 200 วัน แต่เราคาดว่า การปรับตัวเพิ่มขึ้นในระยะสั้น น่าจะมีแนวต้านที่ 1.70 ก่อนที่จะปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่องไปทดสอบแนวต้านถัดไปที่ 1.75 จึงแนะนำให้ขายสถานะ Long

จุดสังเกต: หุ้นในกลุ่ม Bank ยังคงอ่อนแอกว่าตลาดและฉุดดัชนีให้ถอยลงมา ร่วมกับกลุ่ม Energy ที่ปรับถอยตามราคาน้ำมันโลกที่ร่วงลงแรงกว่า 3% เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่กลุ่ม ICT (การประมูล 4G) และ Property (งบไตรมาส 2 น่าจะออกมาดี) โดดเด่นด้วยปัจจัยบวกเฉพาะตัวและมีแนวโน้มที่จะ outperform ตลาดระยะสั้น

คืน นี้ ลิเวอร์พูล เตะ กี่ ทุ่ม superslot โปร 200 รับ 400

Nle2tKZm7T

ความคิดเห็น