จ้าว จิ น ม่ายเว็บกงล้อ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์ เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • จ้าว จิ น ม่าย

จ้าว จิ น ม่าย

จ้าว จิ น ม่าย

จ้าว จิ น ม่าย

บริษัท ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ DNA ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทอนุมัติให้บริษัทย่อยเข้าซื้อหุ้น 51% ใน AEK Sole Co., Ltd. ในประเทศลาว (AEK) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านไอซีทีแบบครบวงจรในลาว มูลค่าราว 4.4 ล้านบาท เพื่อหวังต่อยอดกับธุรกิจที่ส่งเสริมกับธุรกิจเดิมของ MyNet ขณะเดียวกันยังจะขายหุ้นทั้งหมด 75% ในบริษัท ไพร์มไทม์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (PTE) ในราคารวม 20 ล้านบาท เพื่อลดความเสี่ยงการประกอบธุรกิจที่ต้องใช้เงินลงทุนสูง ขณะที่ผลตอบแทนไม่เป็นไปตามคาด

ด้านนักลงทุนจับตาดูการเจรจาปัญหาหนี้กรีซอย่างใกล้ชิด หลังจากรมว.คลังเนเธอร์แลนด์เปิดเผยว่า การเจรจาหนี้กรีซมีความคืบหน้าและคาดว่าจะมีการบรรลุข้อตกลงกันได้ในช่วงสิ้นเดือนนี้ นอกจากนี้มีรายงานว่า นายอเล็กซิส ซิปราส นายกรัฐมนตรีกรีซ จะพบปะหารือกับนางอังเกรา แมร์เคิล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี ในวันพฤหัสบดีนี้ นอกรอบการประชุมสุดยอดสหภาพยุโรป (EU) ที่กรุงบรัสเซลส์ ซึ่งการพบปะกันครั้งนี้มีขึ้นในช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่ของกรีซและตัวแทนของกลุ่มประเทศเจ้าหนี้กำลังเจรจากันที่กรุงปารีส

ด้าน นางทรงศรี ศรีรุ่งเรืองจิต กรรมการผู้จัดการ บมจ.วินท์คอม เทคโนโลยี เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมในการยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (Filing) เพื่อขออนุญาตต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ในการเข้าจดทะเบียนในตลาด mai ส่วนการร่วมทุนกับแวลลูฯในครั้งนี้ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับบริษัท และเชื่อว่าผลการดำเนินงานภายใน 3 ปีนับจากนี้บริษัทจะมีรายได้รวมแตะ 2,000 ล้านบาท จากปีนี้ที่คาดว่าจะมีรายได้ 1,200 ล้านบาท

อนึ่ง TMB ตามที่ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นของธนาคาร ครั้งที่ 1/2562 เมื่อวันที่ 23 ก.ย.2562 ได้มีมติอนุมัติตามที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ตามที่ได้รับมอบอำนาจจากมติของที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นของธนาคารฯ ครั้งที่ 1/2562 ได้พิจารณาได้กำหนดราคาใช้สิทธิซื้อหุ้นเพิ่มทุนตามใบแสดงสิทธิซื้อหุ้นเพิ่มทุนที่โอนสิทธิได้ 1.40 บาทต่อหุ้น จำนวน TSR ที่ออก 30,357,141,795 หน่วย อัตราส่วนการจัดสรร 1.444533 หุ้นสามัญเดิม ต่อ TSR 1 หน่วย (ในกรณีที่มีเศษของ TSR จากการคำนวณให้ปัดเศษทิ้ง)

จ้าว จิ น ม่าย ฝาก 30 รับ 100 pg

gKEWTO2VJA

ความคิดเห็น