เปลี่ยนสมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • เปลี่ยน

เปลี่ยน

เปลี่ยน

เปลี่ยน

สำหรับการรุกขยายธุรกิจสู่ประเทศอินโดนีเซียนั้น ที่ประชุมบอร์ดมีมติให้เพิ่มทุนบริษัท GL Holdings ในประเทศสิงคโปร์ จำนวน 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมทั้งจัดสรรเงินจำนวนดังกล่าวให้แก่บริษัทฯ ร่วมทุนในอินโดนีเซียภายใต้ชื่อ PT GL Finance Indonesia (GLFI) เพื่อเตรียมความพร้อมในการเริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศนั้น โดย GL ถือหุ้น 65% ใน GLFI ส่วนที่เหลือถือโดยธนาคาร J Trust Bank ซึ่งเป็นพันธมิตรของ GL 20% และกลุ่มทุนท้องถิ่นอีก 15%

ด้านนางทรงศรี ศรีรุ่งเรืองจิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท วินท์คอม เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ VCOM เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/2563 บริษัทคาดว่ายังเป็นไปตามคาดการณ์ที่ประเมินไว้ หลังจากไตรมาส 1/2563 บริษัทมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 26.50 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 212.99% จากไตรมาสเดียวกันปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิ 8.47 ล้านบาท และรายได้รวม 628.90 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 67.95% จากไตรมาสเดียวกันปีก่อน ที่มีรายได้รวม 374.45 ล้านบาท

ด้านนายกิจพณ ไพรไพศาลกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์และนักกลยุทธ์ บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) เปิดเผยกับ “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ว่า ภาพรวมตลาดหุ้นไทยในวันนี้มีแรงขายทำกำไรออกมาในหุ้นกลุ่มพลังงานและธนาคาร หลังตลาดฯ ปรับตัวขึ้นแรงในช่วงสัปดาห์ก่อน อีกทั้งมีนักลงทุนเทขายทำกำไรออกมาในหุ้นของ PTT ก่อนที่จะเริ่มเทรดราคาพาร์ใหม่ในวันพรุ่งนี้ รวมถึงแรงเทขายจากหุ้น PTTEP หลังก่อนหน้านี้ราคาได้ปรับตัวขึ้นสูงเต็มมูลค่พื้นฐาน

เปลี่ยน สูตร คูณ เพลิน เพลง

owaCP6L3Wc

ความคิดเห็น