ดาวน์โหลด mglobalเว็บสล็อต อันดับ 1 ยอดนิยม 2023 มาแรงที่สุดในไทย
  • Home |
  • ดาวน์โหลด mglobal

ดาวน์โหลด mglobal

ดาวน์โหลด mglobal

ดาวน์โหลด mglobal

ฝ่ายวิเคราะห์ บล.ASL ยังคงมองว่าการปรับตัวลงครั้งนี้ เป็นเพียงการปรับตัวลงระยะสั้น มองเป็นจังหวะในการเข้าซื้อระยะสั้น และซื้อถือ หุ้นขนาดใหญ่ ที่ไม่ได้รับผลกระทบจากการท่องเที่ยว เช่น หุ้นกลุ่มโรงพยาบาล กลุ่มธนาคาร เป็นตัน

ราคา EE พักตัวลงมาค่อนข้างลึกจนเข้าสู่แนวรับเส้นค่าเฉลี่ย 200 สัปดาห์ พร้อมกับมีกราฟแท่งเทียนที่ส่งสัญญาณการฟื้นตัวด้วยรูปแบบ Doji และภาวะ Oversold ทั้งระดับรายวันและสัปดาห์ ซึ่งทำให้เชื่อว่า EE น่าจะสามารถเข้าเก็งกำไรได้

ราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้นเกิดสัญญาณซื้อทางเทคนิค พร้อมด้วยปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นค่อนข้างแข็งแกร่ง หลังจากปรับตัวลดลงไปทดสอบแนวรับของกรอบแนวโน้มขาลงแล้วเคลื่อนไหวออกด้านข้าง ทำให้แนวโน้มหลักยังมีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้น

ราคายังแกว่งทรงตัวได้ดี ขณะที่ Indicators ต่างๆ เริ่มฟอร์มตัวส่งสัญญาณในเชิงบวก รวมทั้งรูปแบบกราฟราคาก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีด้วย ดังนั้นถ้าไม่ย้อนต่ำกว่าแนวรับลงไปอีก ก็คาดว่ายังมีสิทธิขยับขึ้นหาแนวต้านให้ทำกำไรตามรอบได้

(4)ราคาน้ำมันดิบ Brent แม้กลับมายืนเหนือ 60 USD ต่อบาร์เรลพยุงหุ้นกลุ่มพลังงาน เรามองว่าในระยะถัดไปมีความเสี่ยงหลังสำนักข่าว Bloomberg ตีพิมพ์ว่า ซาอุฯ มีท่าทีจะยังคงเพิ่มกำลังการผลิตต่อไป เพิ่อจัดการคู่แข่งที่ต้นทุนสูง

ดาวน์โหลด mglobal dinosaur slot

nvB3TxV76d

ความคิดเห็น