livescore ดู บอล สดเดิมพันบอลสูงต่ำ ลุ้นรวย ฝากถอนออโต้
  • Home |
  • livescore ดู บอล สด

livescore ดู บอล สด

livescore ดู บอล สด

livescore ดู บอล สด

ตลาดหุ้นลอนดอนปิดลดลงเมื่อคืนนี้ (22 ส.ค.) เนื่องจากนักลงทุนผิดหวังที่รายงานการประชุมของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ไม่ได้ส่งสัญญาณเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับลดอัตราดอกเบี้ยลงอีก ขณะที่หุ้นกลุ่มส่งออกถูกกดดันจากการที่เงินปอนด์แข็งค่าขึ้น

คาดราคาหุ้นอ่อนตัวลงแรงเนื่องจากนักลงทุนเทขายหุ้นเนื่องจากช่วงที่ผ่านมาไม่มีปัจจัยบวกสนับสนุน  ทำให้การปรับตัวขึ้นแรงทุกครั้งถูกตลท.สั่งให้เข้า Cash Balance โดยเห็นได้จาก KCM ใช้เกณฑ์ Cash Balance ตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค.-12 เม.ย.61

ราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้นเกิดสัญญาณฟื้นตัวทางเทคนิค พร้อมด้วยปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มสูงขึ้น หลังจากราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้นทะลุผ่านแนวต้านของเส้นแนวโน้มขาลงขึ้นไปได้แล้ว ทำให้แนวโน้มของราคาหุ้นยังมีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

สรุปภาวะตลาดภาคเช้า : กลุ่มพลังงานกดดัน SET กลับมาอ่อนตัว ด้วยหนังคนละม้วนจากเมื่อวานที่ฟื้นตัวโดดเด่น เนื่องด้วยกลุ่มพลังงาน โดนแรงขายกดดันภาพรวมตลาด ตามการอ่อนตัวของราคาน้ำมันดิบ ส่วนปัจจัยหนุนเป็นชิ้นเป็นอัน ยังหาไม่ได้จากตลาด

AKR ซื้อ ราคาหุ้นแกว่งยกฐานสูงขึ้น มายืนเหนือเส้นค่าเฉลี่ย 3 เดือนได้ พร้อมปริมาณการซื้อขายเริ่มสูงขึ้น สอดคล้องกับเครื่องมือ MACD เป็นบวกยกฐานสูงขึ้น เป็นจังหวะซื้อเก็งกำไร มีแนวต้านแรกที่ 1.50 บาท และมีเป้าหมายถัดไปที่ 1.58 บาท

livescore ดู บอล สด 1688 sa

4637u1tS5U

ความคิดเห็น