วิเคราะห์ บอล ตลาด ลูก หนังเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • วิเคราะห์ บอล ตลาด ลูก หนัง

วิเคราะห์ บอล ตลาด ลูก หนัง

วิเคราะห์ บอล ตลาด ลูก หนัง

วิเคราะห์ บอล ตลาด ลูก หนัง

EA (BUY: [email protected] 30.0) : ช่วง 2H59 คาดโตเด่นต่อเนื่องทั้ง HoH และ YoY จากรับรู้ COD โรงไฟฟ้าโซล่าร์ที่พิษณุโลก (90MW) ตั้งแต่ เม.ย. 59 และโครงการลมหาดกังหัน (126MW) ตั้งแต่ต.ค. 59 โดยทั้งปี 59 คาดกำไรโต 50.4%YoY และโตต่อปีละ 31% ในปี 60-61 + ราคาปัจจุบันยังมี Upside 20% จึงแนะนำ ซื้อ

สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2564 บริษัทฯ ยังเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ๆ ทั้งโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐและเอกชนที่มีศักยภาพ และสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังมองหาโอกาสการลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ เพื่อต่อยอดจากธุรกิจเดิมหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เพื่อรองรับการขยายธุรกิจในอนาคต

สำหรับแนวโน้มการดำเนินธุรกิจในปี 2563 ยังมีทิศทางที่ดี เนื่องจากบริษัทฯ มีรายได้ที่รอรับรู้ (Backlog) เพิ่มอีกประมาณ 4,000 ล้านบาท นอกจากนี้คาดว่าจะได้รับข่าวดีคือการได้งานเพิ่มกว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นงานก่อสร้างอาคารโรงแรมขนาดใหญ่ภายในปีนี้ซึ่งจะช่วยผลักดันรายได้ของธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด

โดยนายทรัมป์เรียกร้องงบประมาณตรงส่วนนี้เป็นเงินประมาณ 5.7 พันล้านดอลลาร์ จึงต้องส่งเรื่องกลับลงไปให้สภาล่างอนุมัติ โดยมีกำหนดเส้นตายไว้ที่เวลาเที่ยงคืนของวันศุกร์ที่ 21 ธ.ค. ตามเวลาท้องถิ่น โดยในขณะนี้ได้เลยเวลาทำการของหน่วยงานสหรัฐฯแล้ว จึงเป็นที่แน่นอนว่าจะเกิดสภาวะชัตดาวน์ในหน่วยงานของสหรัฐฯ

วิเคราะห์ บอล ตลาด ลูก หนัง ซอมบี้ โจ๊ก เกอร์

i8Yz4AaQrN

ความคิดเห็น