maybelline lipstickสมาชิกใหม่รับโบนัส 300% สูงถึง
  • Home |
  • maybelline lipstick

maybelline lipstick

maybelline lipstick

maybelline lipstick

กลยุทธ์ที่แนะนำ :ช่วงบ่าย: มองถึงภาพการฟื้นตัวต่อ โดยขึ้นทะลุ 1482 จุดได้ จะเป็นสัญญาณที่ดีขึ้น และมีแนวต้านถัดไปที่ 1492 และ 1500 จุด ประเด็นสำคัญติดตามเย็นนี้ สำหรับการประชุมยูโรกรุ๊ปต่อปัญหาหนี้กรีซ โดยเฉพาะท่าทีของกลุ่มเจ้าหนี้ ด้านมุมมองเรา แม้หากผลประชุมออกมาเป็นลบมาก อย่างไรก็ตาม SET จะมี Downside จำกัดบริเวณ 1470 และ 1464 จุด ตามลำดับ ดังนั้น กลยุทธ์ การอ่อนตัว ยังมองเป็นโอกาสซื้อสะสม ส่วนการเก็งกำไรยังทำได้ ทั้งนี้ หุ้นแนะนำทางเทคนิค ได้แก่ KKC (รับ 3.24 ต้าน 3.54 Cut 3.14) และ NCH (รับ 1.89 ต้าน 2.00 Cut 1.83)

ตลาดหุ้นไทยภาคเช้าเปิด Gap ปรับตัวลงแรงจากเหตุการณ์ระเบิดป่วนเมือง และปรับตัวลงตามตลาดหุ้นต่างประเทศหลังทรัมป์ขู่เก็บภาษีนำเข้าจากจีนเพิ่ม การปรับตัวของSETในลักษณะ Panic จะมีแนวรับสำคัญ 1,675 เป็นจุดพิจารณาเล่นรอบในระหว่างวันจากภาวะขายมากและการกลับเข้าซื้อคืน(Volumeภาคเข้ามากกว่าปกติ) ไม่ควรต่ำกว่าลงมา ต่ำกว่าจะปรับตัวลงเพื่อปิด Gap ต่อไปกลยุทธ์ ดัชนีปิดภาคเช้าด้วยแท่งเทียนโดจิในลักษณะของเการเปิดGapขาลงขนาดใหญ่แสดงถึงแรงขายเพื่อรอปัจจัยใหม่ในขณะที่Indicatorมีแนวโน้มปรับลงต่อระยะสั้นปรับทดสอบเน้นยืนแนวรับ1,675ได้เท่านั้น

หุ้นกลุ่มการเงินร่วงลง โดยหุ้นอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ดิ่งลง 4.1% หุ้นแคปิตอล วัน ไฟแนนเชียล ร่วงลง 6.6% หุ้นคีย์คอร์ป และหุ้นซิติเซนส์ ไฟแนนเชียล คอร์ป ต่างก็ปรับตัวลงอย่างน้อย 3.4%หุ้นกลุ่มสายการบินร่วงลงติดต่อกัน 2 วันทำการ โดยหุ้นเซาท์เวสต์ แอร์ไลน์ส ดิ่งลง 5.4% และหุ้นยูไนเต็ด คอนติเนนตัล โฮลดิงส์ ร่วงลง 4.5% หุ้นกลุ่มสินค้าตกแต่งบ้านปรับตัวลงเช่นกัน โดยหุ้นโฮม ดีโปท์ และหุ้นลูว์ คอส ต่างก็ปรับตัวลงกว่า 1.8% หลังจากทั้งสองบริษัทเปิดเผยยอดขายเดือนพ.ค.ที่อ่อนแรงลง ขณะที่หุ้นโคลท์ และหุ้นนอร์ดสตรอม ปรับตัวลงอย่างน้อย 2.3%

maybelline lipstick ดู บอล ฟรี

D5GShBbIzK

ความคิดเห็น