เว บ dafabetบาคาร่าออนไลน์ เล่นง่าย ปลอดภัย
  • Home |
  • เว บ dafabet

เว บ dafabet

เว บ dafabet

เว บ dafabet

อย่างไรก็ตาม ปฏิเสธแสดงความเห็นประเด็นที่มาของ ส.ว.เพราะเมื่อมี ส.ส.ร. ที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนแล้ว ทุกอย่างก็จะดำเนินการไปตามที่ ส.ส.ร.กำหนด ส่วนจะแก้ไขรัฐธรรมนูญในประเด็นใดบ้างนั้นควรเป็นประเด็นที่ทำแล้วเกิดประโยชน์กับประชาชน เกิดเสถียรภาพในประเทศและธำรงไว้ตามระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เพื่อให้เป็นรัฐธรรมนูญฉบับประชาชนอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ Golden Land Building ที่ใกล้จะครบอายุสัญญาเช่ากับกระทรวงการคลังในอีก 7 ปีข้างหน้า ส่งผลให้บริษัทอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อต่อสัญญา โดยคาดว่าหากต่อสัญญาได้จะสามารถเพิ่มอายุการเช่าได้อีก 30 ปี นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนปรับปรุงพื้นที่ดังกล่าว หลังจากต่อสัญญาได้แล้ว โดยยังไม่สามารถสรุปได้ในตอนนี้ว่าจะเป็นรูปแบบใด เนื่องจากต้องรอดูตลาดของอาคารสำนักงานในอนาคต

ความคืบหน้าของโครงการ CFP ณ ปลายเดือนมิ.ย.61 ทาง BOD อนุมัติเงินลงทุนโครงการ CFP แล้ว ซึ่งโครงการนี้จะทำให้กำลังการผลิตโรงกลั่นเพิ่ม 275KBD เป็น 400KBD และทำให้ประสิทธิภาพโรงกลั่นสูงขึ้น โดยน้ำมันเตาที่มีมาร์จิ้นต่ำจะเป็นศูนย์ (จาก 8% ในปัจจุบัน) และคาดว่าสัดส่วนการใช้น้ำมันดิบหนักจะเพิ่มจากศูนย์เป็น 40% การก่อสร้างใช้เวลา 4 ปี คาดว่าจะเริ่มผลิตได้ในต้นปี 2565

เว บ dafabet wow slot 368

NsB7c8CK3L

ความคิดเห็น