chadalottoส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

chadalotto

chadalotto

chadalotto

“จุฬาฯ รวมพล” ในฐานะกลุ่มของนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่ต้องการรวมตัวกันเพื่อแสดงออกถึงความไม่พึงพอใจต่อความอยุติธรรมที่เกิดขึ้นภายในประเทศไทย จึงได้ทำแถลงการณ์ฉบับนี้ขึ้นเพื่อแสดงจุดยืน ว่านิสิตคนดังกล่าวและกลุ่มผู้จัดกิจกรรมมิได้มีความต้องการให้ธงไตรรงค์อันเป็นสัญลักษณ์ประจำชาติไทยที่รักยิ่งของพวกเรานั้นแปดเปื้อนแต่อย่างใด หากแต่ต้องการพื้นที่ในการแสดงออกเมื่อเสียงของเราถูกกดทับจากรัฐบาลที่ไม่เป็นธรรม และการบังคับใช้กฎหมายที่ตีความเพื่อเป็นประโยชน์ต่อคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง จนยากที่จะได้ยินแม้เสียงกระซิบ

โดยที่ประชุมที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นเมื่อวันที่ 4 พ.ย.61 อนุมัติเพิ่มทุนจดทะเบียนจากเดิม 100 ล้านบาท เป็น 110 ล้านบาท ด้วยการออกหุ้นเพิ่มทุน จำนวน 20 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท เพื่อจัดสรรให้แก่บุคคลในวงจำกัด (PP) ซึ่งบริษัทจะพิจารณาคัดเลือกนักลงทุนในประเภทต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงนักลงทุนทางการเงิน (Financial Investors) และนักลงทุนเชิงกลยุทธ์ (Strategic Investors) เนื่องจากนักลงทุนทั้ง 2 ประเภทดังกล่าวมีประสบการณ์ในการลงทุนอย่างมาก และได้มีการศึกษาทำความเข้าใจในธุรกิจก่อนการตัดสินใจลงทุน

กลยุทธ์การดำเนินงานในครึ่งปีหลังนี้ จะมุ่งเน้นใน 4 เรื่องหลัก ได้แก่ การขายให้กับลูกค้าทั่วไป B2C เราจะปรับพอร์ตการขายใหม่ โดยจะเน้นไปที่การขาย Online มากขึ้น และปรับกระบวนการจัดส่งให้เร็วขึ้น, ลูกค้าองค์กร B2B เราจะนำสินค้าประเภทระบบประหยัดพลังงานด้วยเทคโนโลยีโอโซน มาปล่อยเช่า เพื่อผลักดันให้เกิดรายได้ประจำ, เพิ่มสินค้าใหม่ โดยเน้นไปที่สินค้าเพื่อสุขภาพ เช่น ฆ่าเชื้อโรค ปรับปรุงคุณภาพอากาศ และสร้าง Key Agents เพื่อผลักดันการส่งออกได้อย่างต่อเนื่อง และเป็น Role Model ในการสร้างรายได้ใหม่ นายนพชัย กล่าว

chadalotto line fifa55

La2Gu7zyMI

ความคิดเห็น