j5g jokerสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188

j5g joker

j5g joker

j5g joker

บล.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ “ซื้อ” ZIGA ราคาเป้าหมาย 3.20 บาท/หุ้น โดยกำไรไตรมาส 3/63 สร้างสถิติสูงสุดใหม่ที่ 41 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 44.1% เมื่อเทียบจากไตรมาสก่อน และ 1,619.5% เมื่อเทียบจากปีก่อน ตามคาด โดยมีจุดเด่นของบริษัท คือ สินค้าท่อเหล็กทุกประเภทที่จัดจำหน่ายคือประเภท Pre-zinc (เหล็กกัลวาไนซ์) นำเข้าจากต่างประเทศ 100% รายใหญ่สุดของไทย ซึ่งมีคุณสมบัติป้องกันสนิมและคงทนกว่าท่อเหล็กดำทั่วไปที่ขายตามท้องตลาด บวกกับการเปิดใช้โรงงานใหม่ เพิ่มกำลังการผลิตและพื้นที่คลังสินค้าตั้งแต่ต้นปี

สำหรับผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/59 ที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้รวม 3,144.57 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 634.19 ล้านบาท หรือ 25.26 % และมีกำไรสุทธิ 992.37 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 251.17 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 33.89% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการรับรู้รายได้โครงการโซลาร์ฟาร์มที่จังหวัดพิษณุโลก ขนาดกำลังการผลิต 90 เมกะวัตต์ ซึ่ง COD ไปตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.59 ที่ผ่านมา โดยโครงการดังกล่าวติดตั้งระบบหมุนตามดวงอาทิตย์และอุปกรณ์รุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ภาคภูมิใจของบริษัท

อนึ่ง การร่วมมือในครั้งนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญของการพัฒนาเทคโนโลยีของบริษัทฯ ที่ยังคงวัตถุประสงค์ในการเพิ่มทางเลือกการให้บริการทางการเงินครบวงจรได้ด้วยตนเอง ซึ่งการยืนยันตัวตน (e-KYC) ด้วยใบหน้าผ่านตู้บุญเติมจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ให้ประชาชนโดยเฉพาะในพื้นที่ห่างไกล หรือลูกค้าที่ไม่สะดวกมาสาขาธนาคารสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินจากธนาคารและผู้ให้บริการอื่นๆ มากขึ้น ซึ่งตอบรับโครงการ NDID (National Digital ID) การยืนยันตัวตนทางดิจิทัลที่ภาครัฐกำลังผลักดันให้เป็นหนึ่งในโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญในอนาคต

j5g joker เอเย่นต์ บอล

moNU63zxbg

ความคิดเห็น