bababa289ระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย

bababa289

bababa289

bababa289

โดย บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุในบทวิเคราะห์ เบื้องต้นมองประเด็น BGC ประกาศซื้อกิจการทั้งหมด 4 พันล้านบาท และเพิ่มทุน RO (พร้อมแจก warrant) และ PP (General mandate) เป็นลบ จาก EPS Dilution 37% และบริษัทที่ซื้อเข้ามาขาดทุนต่อเนื่องในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา  จึงมองว่าบริษัทยังไม่ได้ประโยชน์จากการเข้าซื้อกิจการมากนัก อีกทั้งยังไม่มีความจำเป็นต้องลงทุนเป็นจำนวนมากในขณะนี้ โดยเฉพาะใน KBI ซึ่งมีการขาดทุนอย่างต่อเนื่อง จึงแนะนำ หลีกเลี่ยงการลงทุนไปก่อน

ต่างชาติกลับเข้าซื้อสุทธิในตลาดหุ้นไทยอีกครั้ง แต่เห็นการขายหนักในตลาดพันธบัตร ทำให้ยังไม่เห็นเม็ดเงินใหม่เข้ามา อย่างไรก็ดีจากการปรับขึ้นมาแรงของตลาดหุ้นหลังช่วงสงกรานต์ ทำให้เกิดการ Overbought ในระยะสั้น ขณะที่ Consensus PE ปรับขึ้นสูงกว่า 15.5 เท่า และจากการที่เข้าใกล้ฤดูประกาศผลประกอบการซึ่งคาดว่าอาจจะยังไม่น่าประทับใจนักจากภาพรวมเศรษฐกิจมหภาคที่ยังไม่เห็นสัญญาณการฟื้นตัวที่ชัดเจน ทำให้อาจเผชิญความเสี่ยงในการปรับประมาณการกำไรลงอีก

โดยบริษัทจะเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 292.25 ล้านบาท จากเดิม 175 ล้านบาท โดยออกหุ้นเพิ่มทุน 234.5 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 0.50 บาท โดยเสนอขายให้กับ PP ที่ราคาหุ้นละ 2.62 บาท เพื่อใช้ชำระค่าซื้อและรับโอนกิจการ CM แทนการชำระด้วยเงินสด ซึ่งภายหลังการเพิ่มทุนจดทะเบียนในคราวนี้ CM จะเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทจำนวน 40.12% อย่างไรก็ดีในวันเดียวกัน CM จะดำเนินการจดทะเบียนเลิกกิจการ ซึ่งจะส่งผลให้หุ้นสามัญเพิ่มทุนดังกล่าวจะถูกโอนไปยังผู้ถือหุ้นของ CM

bababa289 เกม 123plus

pyTD1scRKi

ความคิดเห็น