เปิด บ่ายคาสิโนออนไลน์ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัย เชื่อถือได้
  • Home |
  • เปิด บ่าย

เปิด บ่าย

เปิด บ่าย

เปิด บ่าย

ผู้สื่อข่าวถามว่า กองทุนน้ำมัน 4 หมื่นล้านบาทจะสามารถพยุงราคาน้ำมันไม่ให้ประชาชนใช้น้ำมันแพงกว่า 1 บาทได้หรือไม่ นายสนธิรัตน์กล่าวว่า สามารถทำได้ เพราะความสามารถของกองทุนน้ำมันมีมากพอ ซึ่งที่ผ่านมาได้บริหารจัดการกองทุนน้ำมันด้วยความระมัดระวัง ยิ่งในช่วงที่ราคาน้ำมันในตลาดโลกต่ำลงทำให้สามารถเก็บเงินสะสมเข้าสู่กองทุนน้ำมันได้มากขึ้น ซึ่งทำให้สามารถใช้กลกลของกองทุนน้ำมันเพื่อคลี่คลายสถานการณ์ได้

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน เปิดเผยว่า การประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา เห็นชอบกรอบการส่งมอบสิ่งติดตั้งหรือแท่นผลิตปิโตรเลียมของแหล่งเอราวัณและบงกช ที่จะสิ้นสุดสัมปทานในช่วงปี 65-66 ตามที่คณะกรรมการปิโตรเลียมเสนอแล้ว หลังจากนี้ผู้รับสัมปทานของทั้งสองแหล่งปิโตรเลียม จะต้องรายละเอียดการรื้อถอนเสนอมายังกรมเชื้อเพลิงธรรมชาติ รวมทั้งเรื่องการวางหลักประกันตามที่กฏหมายกำหนด

ทั้งนี้ JVC จะระดมทุนจำนวน 100 ล้านเหรียญโทเคน จากทั้งหมดมี 300 ล้านเหรียญโทเคน เสนอขาย ราคาโทเคนละ 6.6 บาท (เทียบได้กับ 0.20 ดอลลาร์สหรัฐฯ) ระดมทุนราว 660 ล้านบาท ใช้พัฒนาระบบ Decentralized Digital Lending Platform (DDLP) โดยนำเทคโนโลยี Blockchain มาปรับใช้ แบ่งเป็น ส่วนพัฒนาระบบ เทคโนโลยี และการทำ credit scoring 75% ส่วนวิจัยและพัฒนา (R D) ค่าจ้างผู้พัฒนา ทีมแมเนจเม้นท์ 20% และ ส่วนอื่นๆ 5%

เปิด บ่าย 918kaya สมัคร

P8cW3BFQJh

ความคิดเห็น