วิธี เติม ท รู วอ เลทปั่นสล็อต 1 บาท สุดคุ้ม ไม่ต้องฝาก ล่าสุด
  • Home |
  • วิธี เติม ท รู วอ เลท

วิธี เติม ท รู วอ เลท

วิธี เติม ท รู วอ เลท

วิธี เติม ท รู วอ เลท

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD ระบุว่า ได้ยื่นแบบแสดงรายการเสนอขายหุ้นกู้บริษัท มูลค่าไม่เกิน 1,000 ล้านบาท อายุ 2 ปี ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ. 2560 อัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 4.9 จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ ทั้งนี้ เสนอขายให้ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ระยะเวลาเสนอขายระหว่างวันที่ 22 และ 25-26 พ.ค. 58 โดยมีบล.เอเซีย พลัส โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย

ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงต้มยำและเครื่องปรุงแกง ภายใต้แบรนด์ พ่อขวัญ เครื่องปรุงอาหารที่เน้นรสชาติแบบเอเชีย แบรนด์ Lee Brand อาหารสำเร็จรูป ในบรรจุภัณฑ์ที่พร้อมนำเข้าเตาไมโครเวฟและรับประทานได้ทันที เช่น ข้าวราดแกง ผัดไท แบรนด์ Thai Delight เครื่องปรุงรสอาหารและซุปกึ่งสำเร็จรูป แบรนด์ Shanggie เครื่องดื่มสำเร็จรูปชนิดผงและน้ำ แบรนด์ DeDe และเครื่องปรุงรสอาหารและพริกในรูปแบบขนมขบเคี้ยว แบรนด์ Sabzu

นายปัญญา บุญญาภิวัฒน์ ประธานกรรมการ DIMET เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายงวดปี 59/60 (ก.ค.59-มิ.ย.60) เติบโตเป็น 500 ล้านบาท จาก 327 ล้านบาทในงวดปีก่อน จากการเพิ่มจำนวนตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น โดยปีนี้จะเพิ่มตัวแทนจำหน่ายอย่างน้อย 9 สาขา ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้เพิ่มไปแล้ว 5 สาขา และมีความสนใจที่จะขยายไปยังพื้นที่ จ.ภูเก็ต ,สงขลา ,พิษณุโลก และชลบุรี เพิ่มเติมอีก ส่งผลให้บริษัทจะมีตัวแทนจำหน่ายทั้งสิ้น 54 ราย

ซึ่งส่งผลให้สามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีต้นทุนต่ำและมีประสิทธิภาพ สามารถแข่งขันกับคู่แข่งได้ บริษัทยังได้รับประโยชน์จากการที่บริษัทย่อยแห่งหนึ่งของบริษัทที่ประกอบกิจการผลิตและจำหน่ายลวดแรงดึงสูง (PC Wire) ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักที่ใช้ในการผลิต Spun Pile ดังนั้น ย่อมก่อให้เกิดประโยชน์ในแง่การสร้างกำลังผนึกของกิจการ (Synergy) เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งและลดความเสี่ยงต่อการขาดแคลนวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตอีกด้วย

วิธี เติม ท รู วอ เลท first choice ผ่อน 0 10 เดือน โทรศัพท์

kTLpM1s9BE

ความคิดเห็น