www baanpolball com หน้า แรกสล๊อตPG เว็บตรง อันดับ 1 ฝากถอนไว เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • www baanpolball com หน้า แรก

www baanpolball com หน้า แรก

www baanpolball com หน้า แรก

www baanpolball com หน้า แรก

หุ้นไฟเซอร์ ซึ่งเป็นบริษัทเวชภัณฑ์รายใหญ่ของสหรัฐ พุ่งขึ้น 3.4% หลังจากมีรายงานว่า ไฟเซอร์ ได้ยุติข้อตกลงในการควบรวมกิจการกับอัลเลอร์แกน พีแอลซี บริษัทผู้ผลิตโบท็อกซ์จากไอร์แลนด์ ส่วนหุ้นตัวอื่นๆในกลุ่มเวชภัณฑ์ปรับตัวขึ้นเช่นกัน โดยหุ้นเวอร์เท็กซ์ ฟาร์มาซูติคัลส์ พุ่งขึ้น 8.5% หุ้นเมิร์ก แอนด์ โค ปรับขึ้น 2.6% หุ้นแอมเจน อิงค์ และหุ้นเซลจีน คอร์ป ต่างก็พุ่งขึ้นอย่างน้อย 4.4%

ADVANC (BUY: Consensus [email protected]): ช่วง 2Q59 คาดกำไรฟื้นตัวได้ดีราว 21%QoQ จากค่าใช้จ่ายการตลาดลดลง หลังจากได้คลื่น 900MHz จึงไม่จำเป็นต้องอัดฉีดงบในการเร่งโอนฐานลูกค้า ขณะที่แม้การแข่งขันระหว่างค่ายยังรุนแรง แต่ด้วย ADVANC มีศักยภาพในการแข่งขันสูง ทำให้คาดยังสามารถรักษาระดับผลกำไรและจ่ายปันผลได้สม่ำเสมอ โดยคาดให้ Div. Yield ปีละ 6% และยังมี Upside 21% จึงแนะนำ ซื้อ

ทั้งนี้ กรีซผิดนัดชำระหนี้จำนวน 1.6 พันล้านยูโรแก่กองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) ในวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา และกรีซมีกำหนดที่จะต้องชำระหนี้แก่ธนาคารกลางยุโรป (ECB) อีก 3.5 พันล้านยูโร หรือ 3.9 พันล้านดอลลาร์ในวันที่ 20 ก.ค.นี้ ซึ่งหากกรีซผิดนัดชำระหนี้ครั้งนี้ ก็อาจทำให้ ECB ยกเลิกการจัดสรรวงเงินช่วยเหลือฉุกเฉิน หรือ Emergency Liquidity Assistance (ELA) แก่ภาคธนาคารของกรีซ

อย่างไรก็ตามยังคงมองการฟื้นตัวของดัชนีไม่ใช่ลักษณะ V-Shape และยังต้องติดตามพัฒนาการของข่าวประเด็นสงครามการค้า ระยะสั้นเราเน้นเก็งกำไรหุ้นที่คาดมีผลประกอบการไตรมาส 2/2561 แข็งแกร่ง ส่วนการปรับลงของตลาดในระยะนี้มองเป็นจังหวะในการซื้อลงทุนหุ้นพื้นฐานดีที่ปรับลงแรงเพื่อลงทุนระยะยาว กลยุทธ์ : เก็งกำไรหุ้นที่คาดผลประกอบการไตรมาส 2/2561 แข็งแกร่ง //สะสมหุ้นพื้นฐานเพิ่มในช่วงอ่อนตัว

www baanpolball com หน้า แรก 918kiss ไอ ดี ทดลอง

fY2dquAHWI

ความคิดเห็น