พ้อ ย แลก เน็ต ท รูความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • พ้อ ย แลก เน็ต ท รู

พ้อ ย แลก เน็ต ท รู

พ้อ ย แลก เน็ต ท รู

พ้อ ย แลก เน็ต ท รู

กลุ่มอิเล็กทรอนิกส์แข็งแกร่งกว่าตลาด ซื้อ KCE: นอกจากการอ่อนค่าของค่าเงินบาท เป็นปัจจัยหนุนอัตรากำไรเนื่องจากการรายได้ส่วนใหญ่ของ KCE เป็นรายได้จากการส่งออก ขณะที่คาดการอุตสาหกรรม PCB ที่ใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์มีการเติบโตสูง 7.4% ต่อปี หนุนกำไร KCE เติบโตแกร่ง 30% ในปี 58 ขณะที่กลุ่มอิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ มีสัญญาณ บวก เช่นเดียวกัน ไม่ว่าเป็น SVI (แนวต้าน 5.65/6.00 บาท), SMT (แนวต้าน 10.10/10.70 บาท)

ขณะที่ปีนี้บริษัทได้ปรับเป้าหมายการขยายสาขาใหม่เพิ่มเป็น 300 แห่ง จากเดิมที่คาดว่าจะมีการขยายสาขา 200 แห่ง ซึ่งจะใช้เงินลงทุนสาขาละ 3 แสนบาท ทำให้งบลงทุนรวมปีนี้ในการเปิดสาขาเพิ่มเป็น 90 ล้านบาท ส่งผลให้ ณ สิ้นปีบริษัทฯจะมีสาขารวมทั้งหมด 1,300 สาขา เนื่องจากภาพรวมของธุรกิจปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนแผนจะให้บริการปล่อยสินเชื่อในต่างประเทศนั้น ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างการศึกษากฎระเบียบของทางพม่า

อีกทั้ง บริษัทได้พัฒนาศักยภาพบุคลากร Call center 1154 และ BIM Health Center 5 สาขาทั่วประเทศ ประกอบด้วยสาขา APCO สำนักงานใหญ่ อาคาร AIA รัชดาฯ สาขาศูนย์การค้าเอสพานาด รัชดาฯ สาขาศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ สาขาสำนักงานสงขลา และ สาขาสำนักงานเชียงใหม่ พร้อมมุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เรื่องสุขภาพและข้อมูลผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทาง Social Media เพื่อให้ข้อมูลผู้บริโภคและสามารถปิดการขายได้

สำหรับความคืบหน้าในการพัฒนานิคมอุตสาหกรรมเบียนหัวใกล้ปิดโครงการแล้ว จากพื้นที่รวมกว่า 700 เฮกตาร์ คาดว่าจะสามารถขายได้ทั้งหมดไม่เกินปี 62 ส่วนนิคมฯ ลองถั่น มีพื้นที่ 1,270 เฮกตาร์ ซึ่งได้รับใบอนุญาตในการพัฒนาพื้นที่ครบแล้ว คาดว่าจะเริ่มขายในปี 61 วางเป้ายอดขายพรีเซลล์ราว 15 เฮกตาร์ และมีราคาขายสูงกว่าที่เบียนหัว เพราะมีทำเลที่ดีกว่า แต่อัตรากำไร (มาร์จิ้น) อาจไม่สูงเท่าเนื่องจากมีต้นทุนที่สูงกว่า

พ้อ ย แลก เน็ต ท รู bet2you4

1ljU9qHxJY

ความคิดเห็น