slot999pgเข้าเล่น SBO888 ทางเข้า เว็บตรง ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ

slot999pg

slot999pg

slot999pg

โดยที่เกิดเหตุ พบร่องรอยระเบิดทำให้ รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ในจุดใกล้เคียงได้รับความเสียหาย แต่ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ ได้ทำการประสานงาน เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด จากค่ายนเรศวรมาตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่า ระเบิดถูกซุกอยู่ในกระถางต้นไม้ แต่ยังไม่ทราบชนิดของระเบิด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นพื้นที่ห้ามประชาชนจากด้านนอกเข้ามาภายในจุดเกิดเหตุ พร้อมขอให้นักท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้เคียงออกจากพื้นที่อันตราย

ทั้งนี้บริษัทฯ จึงวางแผนเพิ่มยอดขายทางทีวีและออนไลน์ เพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์ในปัจจุบัน โดยเพิ่มความถี่การออกอากาศสปอตโฆษณาช่องฟรีทีวีมากขึ้น และมุ่งเน้นการทำกิจกรรมการตลาดบนช่องทางออนไลน์ผ่าน 3 แพลตฟอร์มหลัก ได้แก่  www.tvdirect.tv, โมบายแอพพลิเคชั่นและโซเซียลมีเดีย เช่น Line, Facebook  โดยเพิ่มความถี่การทำ Facebook Live ทางแฟนเพจ TV Direct สำหรับสินค้าทั่วไป และ TV-Direct-Caravan-Sale สำหรับสินค้าราคาพิเศษ

สำหรับแผนลงทุนขยายสาขาในปี 2563 บริษัทได้ชะลอแผนการเปิดสาขาออกไปก่อน เพื่อประเมินสถานการณ์โควิด-19 และพฤติกรรมผู้บริโภคในการเดินห้างสรรพสินค้าในช่วงหลังจากนี้  โดยจะเน้นเป็นการเพิ่มยอดขายจากสาขาเดิม (SSSG) และช่องทางออนไลน์เป็นหลัก และหากสถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติจะพิจารณาแผนขยายสาขาอีกครั้ง สำหรับเป้าหมายการเติบโตในปีนี้ บริษัทฯอยู่ระหว่างเตรียมทบทวนตัวเลขประมาณการใหม่ โดยขอติดตามสถานการณ์ในครั้งนี้อย่างใกล้ชิด

slot999pg ฟรี เครดิต ไม่ ต้อง แชร์ ไม่ ต้อง ฝาก

ZEjJKFCdlQ

ความคิดเห็น