ด ผล บอล เมื่อ คืน นี้บริการที่เชื่อถือได้ ทุกวันทุกเวลา
  • Home |
  • ด ผล บอล เมื่อ คืน นี้

ด ผล บอล เมื่อ คืน นี้

ด ผล บอล เมื่อ คืน นี้

ด ผล บอล เมื่อ คืน นี้

SET closed at 1,679.17 points, increased 5.65 points or 0.34% with a trading value of THB 46.5 billion as energy and commerce sectors led the market as top movers. While Asia markets faced volatility after Fed hinted about no rate cut, the Thai market still had better performance from the news of keeping a steady interest rate.

ขณะที่ราคาปิดต่อกำไรสุทธิ (P/E) ล่าสุดของ DDD ปิดตลาดภาคเช้าวันนี้อยู่ที่ 75.89 เท่า (อิง EPS จากบล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ที่ 1.12 บาท) สูงกว่า P/E ของใช้ส่วนตัวและเวชภัณฑ์ที่มี P/E อยู่ที่ 20.52 เท่า และ P/E ตลาดฯโดยรวมเฉลี่ยอยู่ที่ 19 เท่า เท่ากับว่าราคาหุ้น ณ ปัจจุบัน ถือว่า DDD มีค่า P/E สูงกว่าตลาดฯ และกลุ่มเดียวกัน

ด้านผลประกอบการของบริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าในปี 60 จะมีกำไรกว่า 400 ล้านบาท โดยได้รับประโยชน์จากกรณีที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เตรียมแจกคูปองทีวีดิจิตอลรอบใหม่ โดย AJD ในฐานะผู้นำตลาดกล่อง Set Top Box ครองส่วนแบ่งตลาด (มาร์เก็ตแชร์) อันดับหนึ่งของประเทศไทย

ส่วนธนาคารกลางจีนได้กำหนดอัตราอ้างอิงสกุลเงินหยวนให้อยู่ที่ระดับที่อ่อนตัวที่สุดในรอบ 4 ปีเมื่อเทียบกับดอลลาร์ ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวที่สื่อต่างประเทศมองว่าเป็นการเตรียมรับมือกับแนวโน้มการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐที่จะประชุมกันในวันที่ 15-16 ธ.ค.นี้ และยังสะท้อนให้เห็นว่า เศรษฐกิจของจีนนั้น ยังอยู่ในสภาพที่อ่อนแอ

ด ผล บอล เมื่อ คืน นี้ roma มา ใหม่

mKAGrWaQI5

ความคิดเห็น