เกม แตก ดี pgบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • เกม แตก ดี pg

เกม แตก ดี pg

เกม แตก ดี pg

เกม แตก ดี pg

ด้าน บล.คิงส์ฟอร์ด ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ ”ซื้อ” INSET ราคาเป้าหมายเฉลี่ย Bloomberg Consensus ที่ 3.90 บาท แนวโน้มกำไรไตรมาส 3/63 ขยายตัวเด่นจากไตรมาสก่อน และจากงวดปีก่อน โดยได้แรงหนุนจากการทยอยส่งมอบงานจาก Backlog ในมือ ณ สิ้นสุดไตรมาส 2/63 ที่ราว 3 พันล้านบาท โดยรายได้ในไตรมาส 3 เพิ่มขึ้นหลังผ่อนคลายมาตรการ Lockdown ทำให้สามารถเข้าทำงานในพื้นที่มากขึ้น

ขณะที่ราคาหุ้น JAS ปรับตัวลงแรงกว่า 17.11% ในการซื้อขายหุ้นวานนี้ (23 ก.ค. 2562) นั้น มองว่าเป็นการปรับลดลงแรงตามภาวะตลาดหุ้นโดยรวมที่ปรับลดลง และอีกหนึ่งสาเหตุหลักน่าจะมาจาก Block Trade ซึ่งมีการปิดสัญญาขายหุ้น JAS ออกมาจำนวนมากในช่วงวานนี้ หลังมีการเก็งกำไรสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (Futures) กันมากในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลทำให้ราคาหุ้น JAS ปรับตัวลดลงแรงดังกล่าว

WORK ราคาถดถอยลงมาทำจุดต่ำแถว 25.25 ขณะที่ MACD ทำ divergence เชิงบวก หนุนให้ราคาพลิกตัวขึ้นมาเคลื่อนไหวเหนือเส้นเฉลี่ย 5 วัน ล่าสุดยกตัวผ่านเส้นกด ด้วย Vol. ที่เพิ่มขึ้น ด้าน MACD เดินหน้าอยู่เหนือ Signal line เข้าหาแนวเส้นศูนย์ มีสิทธิหนุนราคายกตัวขึ้นต่อ อาจเข้าซื้อเก็งกำไร โดยมีเป้าหมายทำกำไรแถว 31 และ 33 ขณะที่ ใช้การถดถอยตัวหลุด 28.25 เป็น stop loss

เกม แตก ดี pg w888 เครดิต ฟรี

qshdOD3xFg

ความคิดเห็น