vipsa168เว็บรวมเครดิตฟรียอดฮิตเจ้าใหม่มาแรงที่สุดในปี 2024

vipsa168

vipsa168

vipsa168

ขณะที่แนวโน้มที่ ธ.กลางสหรัฐฯ จะปรับขึ้นดอกเบี้ยในการประชุมเดือนนี้ อาจหนุนให้ค่าเงินดอลลาร์แข็งขึ้นอีกรอบหนึ่ง ซึ่งน่าจะจำกัดทางขึ้นของตลาดหุ้นเกิดใหม่ในระยะสั้น อย่างไรก็ตาม  มองว่าความคาดหวังด้านบวกต่อปัจจัยในประเทศจะกลับเข้ามา และช่วยหนุน SET Index ในช่วงหลังของเดือน โดยนักลงทุนกำลังรอการโปรดเกล้า พรป. การเลือกตั้งสองฉบับ ในขณะที่รัฐบาล คสช. ก็เริ่มผ่อนคลายข้อห้ามของการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว

จากกราฟ TF รายวัน S50Z19 วานนี้ถูกแรง Short สวนลงมาหลุดแนวรับที่ให้ไว้ และลงไปทำจุดต่ำสุดที่ 1,090 จุด สำหรับวันนี้เราปรับเลื่อนกรอบการแกว่งตัวลงมาที่ระดับแนวรับ Uptrend parallel line ในโซน 1,084-1,089 จุด โดยคาดตลาดจะยังคงยืนไม่หลุด 1,084 จุด ดังนั้นสามารถเลือกเล่น Swing trade โดยรอเปิด Long ที่ 1,088 จุด หรือ Short ที่ 1,106 จุด ส่วนท่านถือ Long มาเมื่อวาน แนะนำถือรอแกว่งตัวขึ้นอีกครั้ง และปิดขายทำกำไรบริเวณ 1,106 จุด

นอกจากนี้ยังต้องเผชิญแรงกดดันจากค่าเงินใน Emerging Market ด้วย จากการที่จีนพยายามที่จะให้เงินหยวนอ่อนค่าเพื่อหักล้างในเรื่องสงครามการค้า และใช้มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจหลังจากที่เศรษฐกิจจีนได้ชะลอตัว แม้ว่าจะมีผลดีต่อจีน แต่ก็มีผลลบเช่นกัน นั่นคือเมื่อเงินหยวนอ่อนค่าก็ทำให้สกุลเงินในเอเชียอ่อนค่าตามเงินหยวนไปด้วย ทำให้เป็นแรงกดดันให้เกิดการปรับพอร์ตของนักลงทุนต่างชาติ ส่งผลให้เงินทุนยังคงไหลออก ดังนั้นตลาดฯจึงยังผันผวนอยู่

นายศรีสุวรรณ ระบุว่า กรณีดังกล่าว แม้ ศบค.จะพยายามออกมาชี้แจงว่า ผบ.ทบ.สหรัฐฯ และคณะ จะเดินทางมาเยือนประเทศไทย ตามข้อตกลงพิเศษ หรือ Special Arrangement ในฐานะแขกทางการ ที่เข้าเงื่อนไขไม่ต้องกักตัว 14 วัน แต่ก็ต้องปฏิบัติตามมาตรการ 6 ข้อ ของ ศบค. อย่างเคร่งครัดก็ตาม แต่มาตรการดังกล่าวไม่ได้เป็นสิ่งบ่งชี้ว่าการเดินทางมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ของ ผบ.ทบ.สหรัฐฯ และคณะ จะไม่ทำให้เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่อาจแฝงจากสหรัฐฯ มาสู่คนไทย

vipsa168 ผล บอล ตาราง คะแนน พรีเมียร์ ลีก

s0AZeVQlDy

ความคิดเห็น