superslot168เครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • superslot168

superslot168

superslot168

superslot168

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังสำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.)ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับคัดเลือกในการรับซื้อไฟฟ้าพิเศษจากขยะอุตสาหกรรมในรูปแบบ Feed-in Tariff (FIT) สำหรับการประกาศรับซื้อไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนปี 2558-2562 เมื่อวันที่ 29 ต.ค.59 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ราคาหุ้นในกลุ่มพลังงานทางเลือกปรับตัวขึ้นรับปัจจัยดังกล่าว นอกจากนี้ภายในปี 59 หุ้นพลังงานยังมีโอกาสลุ้นผลการประมูลโรงไฟฟ้าพลังงานขยะชุมชนอีก 100MW ซึ่งคาดว่าจะส่งผลดีต่อหุ้นกลุ่มดังกล่าวอีกเช่นกัน

โดยราคาหุ้น THAI ปรับตัวขึ้น เนื่องจากในวันนี้ เนื่องจากจะมีการพิจารณาแผนฟื้นฟูกิจการบมจ.การบินไทย (THAI) ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (คนร.) เพื่อแก้ปัญหาในเรื่องสภาพคล่องของการบินไทย หลังจากได้มีการตั้งคณะทำงานที่มีตัวแทนจากกระทรวงการคลัง กระทรวงคมนาคม เพื่อดูแนวทางเร่งด่วนในช่วงเวลา 3-6 เดือนข้างหน้า โดยคาดว่าน่าจะได้เห็นรายละเอียดของแผนฟื้นฟูว่าต้องดำเนินการอย่างไร เพื่อให้การบินไทยกลับมาแข่งขันได้

ตลาดภูมิภาคย่อตัวลง [FBMKLCI %][HSI -0.93%][SSI +0.26%][Nikkei 225 -2.34%][TAIEX -0.86%] ตลาดหุ้นเอเชียส่วนใหญ่ปรับตัวลงจากความกังวลเศรษฐกิจของจีน หลังตัวเลข PMI ภาคการผลิตเบื้องต้นออกมาไม่ดี โดยตลาดหุ้นโตเกียวปรับตัวลงหลังกลับมาเปิดให้ซื้อขายเป็นวันแรก แต่ถูกกดดันด้วยกลุ่มบริษัทผู้ผลิตรถที่ร่วงลง จากข่าวฉาวโฟล์คสวาเกน ซึ่งอาจจะทำให้อุตสาหกรรมยานยนต์เปลี่ยนไปใช้เทคโนโลยีพลังงานสะอาดมากกว่าเครื่องยนต์ดีเซล หุ้นมาสด้า มอเตอร์ -6.3% และหุ้นมิตซูบิชิ มอเตอร์ส -2.2%

ล่าสุดวันนี้(12ก.พ.63) บริษัทดิสคัฟเวอร์ แมนเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ หรือ IFA รายงานความเห็นต่อการได้มาซึ่งหุ้นสามัญของธนาคารพีที เพอร์มาตา ทีบีเค (ประเทศอินโดนีเซีย) เสนอต่อผู้ถือหุ้นธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL ว่า จากการวิเคราะห์ความเหมาะสมของการเข้าทำธุรกรรมทั้งทางด้านราคาและความเป็นธรรมของเงื่อนไขการเข้าทำธุรกรรมที่ปรึกษาทางการเงินอิสระมีความเห็นว่า การเข้าทำธุรกรรมในครั้งนี้มีความเหมาะสม และจะก่อให้เกิดประโยชน์ระยะยาวแก่ BBL 

superslot168 แม่น้ำ หนึ่ง 88

ZSqzRmwUci

ความคิดเห็น