korhuayสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188

korhuay

korhuay

korhuay

ด้านนายวรวุฒิ กล่าวอีกว่า ด้านธุรกิจ e-book ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เมพ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MEB) ปีนี้ตั้งเป้ารายได้เติบโต 20-30% โดยจะมีการขยายกลุ่มนักอ่านมากขึ้น และเพิ่มคอนเทนท์ให้มีความหลากหลายมากขึ้น อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังมีแผนนำ MEB เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในอีก 2 ปีข้างหน้า เมื่อรายได้เติบโตแตะระดับ 1,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ รายการดังกล่าวเกิดจากการเจรจาครั้งใหม่ระหว่างผู้ถือหุ้นภายหลังจากที่บริษัทได้ศึกษาเพิ่มเติม และพิจารณาแล้วเห็นว่าโครงการมีผลตอบแทนที่ดีและจะสามารถจัดโครงสร้างทางการเงินได้อย่างเหมาะสมตามนโยบายการลงทุนในต่างประเทศของบริษัท โดยคาดว่าจะสามารถดำเนินการโอนหุ้นได้ภายในไตรมาส 1/62 หลังจากได้รับอนุมัติจากหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง

ส่วนของความกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศคลี่คลายลงบ้าง หลังจากการแถลงข่าววานนี้ระบุว่าเชื้อที่พบในผู้ติดเชื้อในประเทศน่าจะเป็นซากเชื้อที่ไม่สามารถแพร่ระบาดได้ แต่ก็ยังคงต้องเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์ว่าจะเหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นในช่วงก่อนหน้านี้ที่จังหวัดระยองกรณีทหารติดเชื้อโควิด-19 ออกไปนอกพื้นที่กักตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE ณ เวลา 10.51 น. อยู่ที่ระดับ 5.10 บาท ลบ 0.15 บาท หรือ 2.86% สูงสุดที่ระดับ 5.25 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 5.05 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 747.46 ล้านบาท โดยราคาหุ้นปรับตัวลดลงมาต่อเนื่อง 5 วัน คิดเป็นการปรับตัวลดลง 10.52% จากราคาปิด 5.70 บาท เมื่อวันที่ 17 ก.ย.62

korhuay superslot ที่ ดี ที่สุด

C6MEbN7JAF

ความคิดเห็น