แอ พ กสิกรเว็บคาสิโน ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือได้ที่สุดในประเทศไทย
  • Home |
  • แอ พ กสิกร

แอ พ กสิกร

แอ พ กสิกร

แอ พ กสิกร

ด้าน นายณัฐวุฒิ วงศ์เยาวรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย บริษัทหลักทรัพย์โกลเบล็ก จำกัด คาดการณ์ทิศทางตลาดหุ้นไทยในสัปดาห์นี้มีแนวโน้มปรับขึ้น  คาดดัชนี  SET ผันผวนในกรอบ 1,744-1,774 จุด แนะนำซื้อเก็งกำไร หุ้นที่มีปัจจัยบวก ได้แก่ DTAC ได้อานิสงส์จากการเปิดประมูลประมูลคลื่น 1800 MHz ส่งผลให้กลับมามีความสามารถในการแข่งขันอีกครั้ง หุ้น MAI ที่คาดว่ากำไรปี 61 เติบโต เช่น JUBILE, ATP30, AGE, XO, SSP และTPCH รวมถึง และหุ้น EEC Play ได้แก่ WHA, AMATA, EASTW, ATP30 และ ORI

นายวีระพล ไชยธีรัตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CWT เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้ารุกธุรกิจพลังงานตั้งเป้าหมายจะมีสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (PPA) ในมือไม่ต่ำกว่า 60 เมกะวัตต์ ก่อนผลักดันบริษัท ชัยวัฒนา กรีน เพาเวอร์ จำกัด (CWTG) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยเข้าตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในช่วงกลางปี 61 โดยล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจาเข้าซื้อโรงไฟฟ้าชีวมวล 3 โรง กำลังผลิตแห่งละ 9.5 เมกะวัตต์ (MW) คาดจะใช้เงินลงทุนประมาณ 800-900 ล้านบาทต่อโครงการ

นายสมชาย กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ยังคงเป้าหมายรายได้ปีนี้เติบโต 25% จากปีก่อน โดยหลักจะมาจากธุรกิจการให้เช่าและบริการ ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากการเปิดให้บริการ โครงการ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก, โครงการ เดอะ นีออน ไนท์ บาซาร์ เฟส 2 และรับรู้รายได้ต่อเนื่องจากโครงการเดอะแพลทินัม แฟชั่น มอลล์ และโครงการเดอะ วอร์ฟ สมุย จากปัจจุบันมีสัดส่วนรายได้อยู่ที่ 67% ขณะที่ธุรกิจโรงแรม ก็ยังมีอัตราการเข้าพักเพิ่มขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีสัดส่วนรายได้อยู่ที่ 19% ส่วนที่เหลือเป็นอื่นๆ

แอ พ กสิกร เลข เด็ด ไทยรัฐ

3eKacum5O2

ความคิดเห็น