ลง ทะเบียน เรา ชนะบาคาร่าออนไลน์ เล่นง่าย ปลอดภัย
  • Home |
  • ลง ทะเบียน เรา ชนะ

ลง ทะเบียน เรา ชนะ

ลง ทะเบียน เรา ชนะ

ลง ทะเบียน เรา ชนะ

เบื้องต้นคาดว่าแหล่งเงินทุนที่จะใช้ในการลงทุนทรัพย์สินส่วนเพิ่มครั้ง นี้จะมาจากการเพิ่มเงินทุนจดทะเบียนของกองทุน ในจำนวนรวมไม่เกิน 24,629 ล้านบาท จากเดิมทุนจดทะเบียน 54,183.8 ล้านบาท มูลค่าที่ตราไว้หน่วยละ 9.8516 บาท รวมเป็นทุนจดทะเบียนจำนวนไม่เกิน 78,812.8 ล้านบาท และการกู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินในประเทศไทยเป็นจำนวนไม่เกิน 15,500 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นเงินทุนส่วนหนึ่งสำหรับซื้อกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินส่วนเพิ่ม

เป็นบวกต่อหุ้นในกลุ่ม Big Cap ที่รองรับ Fund Flow ได้คือกลุ่มพลังงาน, สื่อสาร และค้าปลีก รวมถึงหุ้นที่ได้ประโยชน์จากเงินบาทแข็งค่าคือกลุ่มที่นำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ อาทิ กลุ่ม ICT, กลุ่มขายมือถือ (COM7, JMART และ SYNEX), กลุ่มรับเหมา วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มที่มีหนี้เป็นสกุล US dollar อาทิ กลุ่ม PTT และกลุ่มโรงไฟฟ้า ส่วนกลุ่มที่ได้ผลลบจากค่าเงินบาทแข็งคือกลุ่มส่งออก อาทิ อิเล็กทรอนิกส์ และ กลุ่มสินค้าเกษตร

Foreign capital flowing in: The global stock markets have rallied, responding to the increasingly promising development of the COVID-19 vaccine from Pfizer BioNTEC. The Thai stock market rebounded +4.3% to 1,341 points, a close above the 200-day EMA for the first time in five months. Strong buying was seen on Big Cap stocks in various sectors such as energy, petrochemicals, banking, transport and tourism. 

นายวัฒนพงษ์ คุโรวาท ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) กระทรวงพลังงาน กล่าวถึงแนวโน้มการใช้พลังงานปี 2563 ว่า สนพ. ได้มีการพยากรณ์โดยอ้างอิงสมมติฐานด้านเศรษฐกิจ และนโยบายที่เกี่ยวข้องมาเป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้พลังงาน โดยเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2563 สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) หรือ สภาพัฒน์ คาดว่าในปี 2563 อัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจจะมีการปรับตัวลดลงในช่วง -5.0% ถึง -6.0%

ลง ทะเบียน เรา ชนะ ผล หุ้น ย้อน หลัง

QITDPRlsa8

ความคิดเห็น