kbank หุ้นสมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • kbank หุ้น

kbank หุ้น

kbank หุ้น

kbank หุ้น

ด้วยผลงานความสำเร็จทำให้กลุ่มKPNเป็นหนึ่งในนักลงทุนที่โดดเด่นของไทย โดยบริษัทให้ความสำคัญกับธุรกิจที่กำลังเติบโตเป็นอันดับแรก รวมถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมและบุกเบิกการลงทุนในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่หลากหลายผ่านการร่วมลงทุนและการริเริ่มพัฒนาธุรกิจใหม่ด้วยตนเอง การเข้าซื้อหุ้นRECในครั้งนี้เป็นการวางรากฐานสู่การก้าวเข้าสู่ธุรกิจพลังงานทดแทนอย่างมั่นคงแข็งแรงให้แก่กลุ่มKPNและในระยะยาวยังเป็นการสนับสนุนให้ประเทศไทยสามารถบรรลุเป้าหมายด้านแหล่งพลังงานที่หลากหลาย และการขยายตลาดพลังงานทดแทน

1) รายได้รวม (+2%เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน-17%เทียบไตรมาสก่อนหน้า) เติบโต เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนแต่ลดลง เทียบไตรมาสก่อนหน้าดีกว่าคาด ซึ่งเป็นผลของธุรกิจ Data service มีรายได้ (+31%เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน+24%เทียบไตรมาสก่อนหน้า) เติบโตตามการใช้งานโครงข่ายและเริ่มรับรู้รายได้ให้บริการ USO เฟส 2 บางส่วน ขณะที่ธุรกิจติดตั้งโครงข่ายมีรายได้ลดลงน้อยกว่าคาด และ 2) มี Gross margin รวม 26.3% ดีขึ้น เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนและ เทียบไตรมาสก่อนหน้าจาก margin ของทุกธุรกิจดีขึ้น

บมจ.เน็ตเบย์ เป็นผู้นำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์และบริการด้าน e-Logistics Trading และ e-Business Services ครบวงจร ที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจยุคดิจิตอล (Digital Economy) ของประเทศไทย โดยทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางเกตเวย์ให้บริการรับ-ส่งและเชื่อมโยงข้อมูลการค้าผ่านระบบออนไลน์พร้อมกัน ณ จุดเดียว ระหว่างภาคธุรกิจและภาครัฐ (B2G) ภาคธุรกิจและภาคธุรกิจ (B2B) และภาคธุรกิจกับภาคประชาชน (B2C) ด้วยการนำเทคโนโลยี ไพรเวท คลาวด์ คอมพิวติ้ง (Private Cloud Computing) มาให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

kbank หุ้น kiss918me

eIu3QYRki4

ความคิดเห็น